Pages

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Đẹp tới mê hồn những thiên đường nghỉ dưỡng cạnh Nha Trang

Đẹp tới mê hồn những thiên đường nghỉ dưỡng cạnh Nha Trang
Nha Trang không chỉ có bãi biển đẹp, thơ mộng, con đường rợp bóng mát cùng gió thoảng, bãi đá ma mị. Bên cạnh đó, Nha Trang còn là một mảng đất sở hữu những khu resort đẳng cấp. Khu resort này mang tới cho khách du lịch tầm nhìn đẹp ra phía biển, núi non. Tạm gác lại xô bồ và ồn ào, bạn nên thả mình trong những thiên đường nghỉ dưỡng Nha Trang. 
Hãy nhanh tay mua vé máy bay giá rẻ nhất để có thể vi vu nhé

Six Sensen Ninh Vân Bay

Nằm ở phía Tây Nam Vịnh Ninh Vân. Du khách muốn ở Six Senses cần di chuyển mất hơn 1 tiếng đồng hồ. Khu resort này có phía biển hấp dẫn các khách du lịch gần xa do chất lượng cao cấp 5 sao cùng lối kiến trúc vô cùng độc đáo đem tới kiến trúc Việt Nam dân dã.
đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến đi Nha Trang tại Bookin.vn
Nằm trái ngược với nét ngoài bình dị và mộc mạc mang tới cảm giác rất thân thuộc, ở bên trong villas khiến cho người ta cảm thấy được sự sang trọng và xa hoa.

Khách du lịch sẽ được thoải mái đắm chìm trong không gian dài bất tận, an nhiên tận hưởng và nhìn tảng đá.

Vnpearl Luxury Nha Trang
Tọa lạc ở Hòn Tre, Vinpearl Luxury Nha Trang là một nơi hội tụ những yếu tố tuyệt vời biển, tiện ích vô cùng đẳng cấp. Kiến trúc tại khu resort sang chảnh tại Nha Tràn khiến cho khách du lịch ngây ngất do nét đẹp hiện đại mà vô cùng gần gũi. Villa tại Vinpearl Luxury là một sự kết hợp rất hoàn hảo từ nét chấm phá với phong cách tân cổ vừa lãng mạn lại vừa riêng tư và hài hòa.

Khu resort này có tầm nhìn đẹp mang tới bức tranh sơn thủy hữu tình. Màu xanh của nước biển, của cỏ cây đang ẩn hiện là ngôi nhà với nét đẹp ấn tượng và mộc mạc đem tới cho bạn cảm giác bình yên.



nguồn: Internet
Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About