Pages

Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm hữu ích khi đi du lịch Pleiku

Kinh nghiệm hữu ích khi đi du lịch Pleiku
Thành phố trung tâm ở Gia Lai, Pleiku là điểm dừng chân lý tưởng của mọi du khách khi tới tham quan. Sau đây là kinh nghiệm hữu ích để bạn tham khảo khi đến Pleiku nhé.
Hãy đặt đặt vé máy bay rẻ nhất 2016 để có thể vi vu nhé
Thời điểm thích hợp

Giống các vùng cao nguyên Trung Bộ thì Pleiku mang khí hậu 2 mùa là mùa khô và mùa mưa, độ ẩm thấp. Mùa mưa từ tháng 5 10 gây ra những khó khan cho việc di chuyển. Do đó, thời điểm ghé thăm Pleiku thích hợp nhất chính là đi tháng 11, 12 hàng năm.

Phương tiện để di chuyển


Khách du lịch có thể chọn lựa nhiều phương tiện tùy theo những kinh phí và thời gian dành cho khách du lịch.

Vé máy bay: Đặt vé máy bay giá rẻ 1 chiều từ Hà Nội đến Pleiku tầm 1.800 nghìn tới 2.500 nghìn từ HPCM hay từ Đà Nẵng tới sân bay thì ạn có thể đi taix tới trung tâm của thành phố.

Xe khách: từ Hà Nội thì ạn có thể đi xe Đức Long ở bên xe Giáp Bát đi khoảng 9 tiếng là tới nơi. Hay đi từ Sài Gòn, thì bạn có thể đi xe chất lượng cao.

Chọn nhà nghỉ, khách sạn

Ở trung tâm Pleiku, bạn có nhiều nhà nghỉ có giá rẻ, bên cạnh đó, bạn có thể tìm thấy khách sạn ở trên đường Lê Lợi, Trần Hưng Đạo, Hùng Vương … có mức giá là 200 – 300k/ đêm.

Địa điểm tham quan

Tới Pleiku, bạn nên tới biển Hồ T’Nưng mát xanh cách trung tâm của thành phố tầm 7km có hàng thông xanh phủ bóng 2 bên hồ. Nó là địa điểm phù hợp cho việc lưu lại bức ảnh lãng mạn và đẹp.

Bạn có thể tới núi Hàm Rông hay núi ChuH’Rông để có thể quan sát được trọn vẹn toàn cảnh của thành phố.

Tới đây, bạn còn được thưởng thức các món ăn ngon trong thành phố như phê cóc, bánh xèo, bành ướt, mì quảng, phở khô …


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About