Pages

Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Vãn Cảnh Hồ Yên Trung – Nơi đẹp ngỡ như lạc Đà Lạt

Vãn Cảnh Hồ Yên Trung – Nơi đẹp ngỡ như lạc Đà Lạt
Hồ Yên Trung tạo ra cảnh đẹp thơ mộng, trữ tình làm lòng người bâng khuâng mỗi khi dạo chơi và vãn cảnh. Quanh năm, hồ Yên Trung êm đềm và hài hòa như thế và mang tới cho khách khoảng khắc êm đềm, bình yên và thư thái. 
Hãy đặt mua vé máy bay giá rẻ online để có thể vi vu nhé


Hồ Yên Trung là hồ nước với diện tích lớn, nằm ở địa phận Phương đông, Uông Bí, Quảng Ninh Hồ này được bao bọc bởi núi rừng xanh mướt và cao vút. Từ con đường được trải nhựa dẫn tới hồ, bạn ngắm được khung cảnh mơ màng và thơ mộng như lạc bước Đà Lạt xinh đẹp.
Khung cảnh lãng mạn khiến bao người như lạc tới thành phố biển đà lạt.

Bạn sẽ thu trong tầm mắt nét đẹp quyến rũ và hoang sơ. Bao quát khung cảnh hồ Yên Tủng, bạn sẽ ngắm hồ mênh mông và vời vợi, toát lên nét đẹp khiến lòng người cảm thấy xao xuyến. Quang cảnh của hồ tô điểm bởi hàng thông khoe sắc tràn ngập sức sống.

Chiếc thuyền gỗ và chiếc thuyền có hình con vịt giúp khách có thể vãn cảnh ở trên mặt hồ.

Khi mặt nước biển tạo thành tấm gương soi bóng khổng lồ và phản chiếu với cảnh vật là lúc bạn ngắm nhìn cảnh rộng lớn, in bóng trên mặt hồ, như bản sao đẹp tới ngỡ ngàng. Bầu trời cao trong xanh thấp thoáng các đám may cùng núi rừng, hàng thông xanh cao vút, hồ với gợn sóng lăn tăn tạo nên khung cảnh đẹp hữu tình mê hồn khiến ai cũng mê mẩn.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About