Pages

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Điểm đến dành cho người độc thân

Điểm đến dành cho người độc thân
Khi bạn chưa kết hôn và chưa vướng bận vào các nỗi lo, gánh nặng từ gia đình là khoảng thời gian lý tưởng dể khách thảnh thơi tận hưởng chuyến đi riêng mình.
Hãy đặt mua vé máy bay trực tuyến giá rẻ để có thể vi vu nhé
1. Sapa


Sapa là một địa điểm lãng mạn cho cặp đôi mà là địa điểm khó bỏ qua với ai còn độc thân, muốn đi du lịch. Cách Hà Nội với tầm 300km tuy nhiên việc di chuyển cho du khách gặp nhiều thuận lợi khi rất hạng xe uy tín nhất đang khai thác từ thủ đô đến Sapa.
Khi đặt chân tới Sapa, khách du lịch sẽ khó tránh khỏi những ngỡ ngàng khi nhìn thấy nét đẹp vô cùng hùng vĩ từ núi non. Bạn sẽ được thảnh thơi khám phá, cảm nhận nét đẹp từ Sapa.

2. Đà Nẵng


Đà nẵng chính là cái tên xứng đáng được xứng tên. Với nền ẩm thức đa dạng, con người vô cùng thân thiện, đẹp hữu tình, nhất là không có những vấn nạn lừa lọc và trộm cắp … Mọi thứ tại đây giúp cho khách du lịch thêm phần tốt đẹp, yêu đời hơn.

Tới đây, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại, bãi cát trải dài, nhìn mặt xanh , nghe sóng vỗ dập dìu, khám phá cây cầu độc đáo hay ngắm nhìn nét đẹp lung linh về đêm.

3. Huế

Nếu bạn phát ngán với sống xô bồ của thành phố lớn, cố đô Huế mang tới nét đẹp lãng mạn có chút buồn sẽ là một điểm đến mà khách đi du lịch 1 mình tìm kiếm. Huế có nhiều công trình nguy nga và gợi lên hình ảnh đồ sộ. Dạo bước trên con đường vắng, tận hưởng giây phút lắng đọng và trầm ắng ở Huế.

4. Đảo Phú Quốc


Với sự cô độc chính là một điều khiến khách du lịch lo sợ nếu đi 1 mình, nhưng đến phú quốc, bạn sẽ thấy được đi 1 mình không hề cô đơn. Do có sự quan tâm, hỏi han tận tình chỉ dẫn của người dân tại hòn đảo xinh đẹp sẽ mang tới cho khách du lịch cảm xúc hoàn hảo.

nguồn: Internet
Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About