Pages

Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Con đường hoa điệp vàng tươi ở ngoại ô Hà Nội

Con đường hoa điệp vàng tươi ở ngoại ô Hà Nội
Đi hết con đường Lê Trọng Tấn kéo dài thì bất cứ ai đến đây đều bị hấp dẫn và thu hút bởi gam màu vàng rực rỡ của những hàng điệp khoe sắc trong cái nắng mùa hè, cạnh dòng kênh mướt xanh.
Hãy nhanh tay mua vé máy bay giá rẻ để có thể vi vu nhé

Hoa vàng, nắng vàng nổi bật tại giữa khung cảnh ở ngoại ô giản đơn, mộc mạc, hàng điệp làng Đa Sỹ, ở phường Kiến Hưng của Hà Đông. Vào thời gian này đã thu hút nhiều tay máy tới chụp ảnh nhằm lưu lại những khoảnh khắc cuả đầu mùa hè.

Mùa hoa điệp nở rực rỡ vào mùa hè, bắt đầu từ tháng 4 tới tháng 8, hoa có cánh mềm cũng rất dễ dụng và được bay theo chiều gió.
đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến đi Hà Nội tại Bookin.vn
Ở Hà Nội có rất nhiều con đường tỏa bóng với những hàng điệp vàng làm cây xanh và ra hoa đẹp. Nhưng, con đường hoa điệp vàng ở làng Đa Sỹ trở thành nơi nổi tiếng bởi loài hoa này hòa nhập cùng cánh ruộng xanh ngắt nằm ở xung quanh.

Các cánh hoa rơi và bay theo chiều gió đất giống như dệt thành tấm thảm vàng và tạo nên khung cảnh thơ mọng cho nhiều tay máy sáng tác và thỏa sức chụp ảnh.

Có nhiều thiếu nữ đã cất công mang áo dài, váy, nón lá, xe đạp để đi chụp ảnh trong màu vàng rực rỡ. Con đường gần thủ đô nên nó cũng không quá đông, bạn thỏa sức mà sáng tạo.
Vào đầu tháng 5, lúc thời tiết chưa nắng gắt chính là thời điểm rất lý tưởng để bạn ra ngoại ô, thưởng thức nét đẹp của hoa điệp, không gian trong lành, bình yên.

Bạn có thể tới đây lúc sáng hoặc lúc buổi chiều nhằm tránh ánh nắng lúc ban trưa.

Và bạn chỉ cần tới cuối con đường Lê Trọng Tấn là sẽ thấy được cả con đường đang khoe sắc vàng rực rỡ.
nguồn: Internet
Du lịch



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About