Pages

Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Hòn Đá Bạc – Điểm đến lý tưởng

Hòn Đá Bạc – Điểm đến lý tưởng
Hòn Đá Bạc nằm ở Cà Mau. Đây là cụm hòn nhô cao hơn khoảng 50 so với mực nước biển, nó có các hòn liền kề với nhau như hòn Đá Bạc, Hòn Trọi, hòn Ông Ngộ
Hãy nhanh tay book vé máy bay trực tuyến giá rẻ để có thể vi vu nhé
Ngoài hon Trọi nằm ở giữa Hòn Đá Bạc và hòn Ông Ngộ thì chỉ toàn đá, 2 bên hòn kia đều phủ rợp bóng cây xanh mát, mọc um tùm. Bóng cây bàng, rì rào gió biển. điểm ấn tượng chính là bao quanh Khu hòn Đá Bạc chính là đá granit chồng chất với nhau. Tất cả như bàn tay nào đó nhào nặn thành hình thù đẹp mắt và kỳ lạ, thành bãi trải dài nằm vây quanh ở bờ biển giúp tăng thêm nét thần tiên ở biển đảo.
Tham khảo: book vé máy bay online giá rẻ tại Bookin.vn
Hòn Đá Bạc có 2 cụm đảo. Ở cụm đảo thứ nhất có nét đẹp của rừng hoang sơ, đá núi cao sừng sững, bờ biển tung bọt. Nơi đây phù hợp cho các du khách yêu thích sự mạo hiểm, hoang sơ. Còn cụm thứ 2 bên cạnh nét hoang sơ của núi rừng thì nước biển trong xanh, khách khám phá ra các kiệt tác như Giếng Tiên, Sân Tiên …

Nằm xuyên qua tán cây, theo tam cấp nhân tạo, bạn tơi Sân Tiên và Bàn Chân Tiên. Ở triền dốc nằm xuống bờ biển, bạn sẽ k thấy ngạc nhiên khi thấy hình bàn tay bằng đá khổng lồ xòe 5 ngón.
Bên cạnh tham quan tắm biển, cảnh đẹp, khách du lịch được tìm hiểu, khám phá cuộc sống của những người dân ở xứ biển. Khách du lịch có thể cùng người dân cạy hàu, câu mực, câu cá ngát … Khi du khách có nhu cầu về ăn hải sản vừa đánh bắt, bếp lò than hồng sẵn sang phục vụ.

Cá đối, hàu, tôm tích, con mực .. cùng với mấy chai mỏ quạ - ngắm nhìn trời biển đang chìm dần ở bóng hoàng hôn và cảnh mặt trời đỏ đang chìm xuống dưới biển.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About