Pages

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Mộng mơ Suối Yến khi thu sang

Mộng mơ Suối Yến khi thu sang

Dòng nước xanh trong vắt lững lờ trôi giữa đồi núi xanh ngắt, đám mây trôi êm ả, dọng vài giọt nắng khiến khung cảnh thiên nhiên suối Yến sang thu trở nên thơ mộng và tĩnh lặng hơn rất nhiều.
Suối Yến tọa lạc ở chùa Hương, Mỹ Đức, Hà Nội. Di chuyển từ trung tâm tới đây chỉ mất tầm 2 tiếng, khách du lịch sẽ phải vượt qua tầm 65km đường để tới nơi. Con suối chảy đến sông Đáy, có hình dáng giống như chiếc đuôi xòa của con chim yến.

Con suối Yến này dài tới 4km, đưa khách du lịch đến Hương Sơn. Do đây là con đường duy nhất để khách tham quan ngắm cảnh ở chùa Hương. Vào mỗi dịp lễ hội thì thuyền bè trở nên tấp nập kín cả dòng suối. Lúc đó thì không khí đông đúc, ồn ã, náo nhiệt khiến khách khó mà thưởng thức được cảnh sắc nơi dòng suối này.

Do đó, bạn có thể tận hưởng được hết nét đẹp bức tranh sơn thủy nên thơ này, bạn hãy tới Suối Yến vào dịp thu sang. Khi đó, thì dòng suối trả hết nét yên ả và lãng mạn vốn có cho nơi đây. Bạn sẽ được hòa mih ở bức tranh thật thơ mộng và lãng mạn.

Tham khảo: mua vé máy bay tết đi hà nội 2017
Dòn nước xanh trong vắt, trôi lững lờ, hiền hòa ở giữa khung cảnh núi đồi. Tiết trời se lạnh cùng bầu trời xanh, rớt rơi những giọt nắng. Có lẽ là điểm cộng cần phải nói đến chính là sự yên bình, tĩnh lặng tràn ngập không gian. Với không khí thoải mái, mát mẻ, không có các cảnh bon chen vọi vã khiến khách cảm thấy dễ chịu, thả hết tâm trí vào khung cảnh thiên nhiên.

Khi bình minh chuẩn bị ló dạng, những bông hoa súng khoe sắc rực rỡ để đón bình minh. Hoa súng vươn trên mặt nước, lá súng non có gam màu nâu đỏ chuẩn sắc xanh bóng mượt, lặng lẽ trên mặt nước. Tới trưa thì hoa thu mình để đợi ngày mới đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About