Pages

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Điểm checkin mới dành cho bạn khi đến Đà lạt

Điểm checkin mới dành cho bạn khi đến Đà lạt


Đến Đà lạt khi bạn thấy thích không gian yên tĩnh, lắng động và muốn tìm nơi để trải nghiệm khám phá không gian lãng mạn, nên thơ. Bạn có thể tới 2 địa điểm sau đây, chắc bạn sẽ thấy ngây ngất khung cảnh ở đây.

Dalat Milk Farm


Nằm ở Đơn Dương, Lâm Đồng. Đây là nông trại hấp dẫn giới trẻ tìm tới cánh đồng hoa rộng, hồ nước xanh, đàn bò sữa. Tới Dalat Milk, bạn cần di chuyển bằng xe máy từ trung tâm của thành phố hướng tới Đức Trọng.

Tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những kiến trúc tòa nhà ấn tượng và tha hồ chụp ảnh đồng hoa tam giác mạch. Bên cạnh đó, bạn sẽ được thỏa sức nô đùa, tạo dáng cùng với đám cỏ cao tới nửa người, hàng thông xanh lãng mạn, hồ nước thơ mộng.

Tham khảo: vé máy bay tết đi đà lạt 2017

Với khung cảnh lãng mạn, nông trại dalat Milk không chỉ là một địa điểm chụp ảnh của giới trẻ mà nó là chốn thiên đường để bạn gái nghỉ dưỡng, thư giãn, có thể tận hưởng được không gian riêng tư, hoàn toàn tách biệt với thế giới ở bên ngoài ồn ào, náo nhiệt kia.

Cây cô đơn ở hồ Suối Vàng

Địa điểm ấn tượng nép mình ở bên Đà lạt mà ít người có thể khám phá, đó là cây cô đơn mọc ở khu vực hồ suối Vàng. Nó trở thành một điểm cắm trại rất lý tưởng dành cho các bạn trẻ khi đến Đà Lạt do không biết từ lúc nào khu này mọc lên cây độc nhất vô nhị.

Người ta gọi với cái tên “cây cô đơn” bởi nó đứng đơn độc, sừng sững 1 mình ở không gian lớn, trước mặt chính là hồ nước rộng thênh thang, sau lưng chính là rừng thông xanh.

Tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian thiên nhiên yên bình thơ mộng với không gian thích hợp giúp bạn picnic cùng với bạn bè.


nguồn: Internet

Du lịch



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About