Pages

Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Điểm đến cuối tuần hấp dẫn – Phố đi bộ Hồ Gươm

Điểm đến cuối tuần hấp dẫn – Phố đi bộ Hồ Gươm
Với không gian đi bộ xung quanh hồ Gương vào những ngày buổi tối cuối tuần cùng nhiều hoạt động, giải trí hấp dẫn, thu hút rất nhiều lứa tuổi.


Việc cấm xe thực hiện sớm và người dân ở trong khu phố này đi bộ sớm giờ qua định hơn. Với không gian quanh hồ Gươm khi đi bộ trải dài trên 6 phường: Hàng Đào, Hàng Gai, Hàng Trống, Hàng Bạc, Lý Thái Tổ, Tràng Tiền.

Có 12 chốt công an kết hợp cùng với bộ dân phòng, ứng trực tại các nút giao thông để cấm phương tiện tại khu vực xung quanh hồ Gươm. Phương tiện giao thông gửi ở bên ngoài của phố. Phí gửi xe ở bãi trông xe từ 3.000-5.000 đồng.

Các con phố như Tràng Thi, Hàng Bài, Bà triệu … là con đường lớn và huyết mạch để dẫn tới khu phố đi bộ nên cũng cấm đường. Ở các điểm cấm và rào chắn sẽ có cảnh sát cơ động, công an phường, lực lượng công an giao tohong được tăng cường nhằm đảm bảo được an ninh và hướng dẫn cho việc lưu thông không bị ùn tắc.
Ở đây, trẻ em sẽ được thỏa sức nô đùa và chạy nhảy. Nhưng các phụ huynh cũng nên lưu ý phố đi bộ đông đúc nên canh chừng con.

Khu vực ở quanh hồ Gươn chia ra thành nhiều điểm vui chơi hấp dẫn. Các con đường ở Đài cảm tử tới cổng đền chùa Ngọc Sơn là nơi để bạn trẻ chơi trò chơi như đánh chuyền, ô ăn quan, kéo co.
Ở trên phố Đinh Tiên Hoàng, là khu dành cho họa sĩ vẽ. Có nơi lại dành cho không gian để thưởng thức âm nhạc truyên thống và hiện đại.




nguồn: Internet

Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About