Pages

Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Bình Lập đẹp khiến ai cũng không lỡ bước

Bình Lập đẹp khiến ai cũng không lỡ bước

Sở hữu nét dẹp quyến rũ và hoang sơ, Bình Lập ở Cam Ranh – xứng đáng là Maldives ở Việt Nam, nơi mà bạn nên đến 1 lần trong đời. Nếu bạn còn băn khoăn và do dự, có chút nghi ngờ đối với nét đẹp ở nơi đây, bạn nên khám phá hòn đảo này với ablum ảnh tuyệt đẹp của cô nàng 9x.

Album này được 1 cô nàng thực hiện trong dịp hè, dù chỉ chụp bằng chiếc điện thoại nhưng nó hứa hẹn mang tới cho bạn cảm xúc khó quên về Bình Lập.

Do nhà ở gần, nên cô quyết định tạo cơ hội chiêm ngưỡng nét đẹp ngất ngây ơ cung đường tới Bình lập – cung đường mở với khung cảnh tuyệt đẹp, nằm tách biệt với ô nhiễm và ồn ào ở nơi thành thị. Hai điểm đến khiến cho lựa chọn là tới Ngọc Sơn cũng như khu du lịch sinh thái sao Biển. Đó điều là địa danh vô cùng nổi tiếng dành cho khách du lịch khi đến Bình lập.

Ở khu resort Ngọc Sơn hiện lên là bãi cát trắng với làn nước biển xanh tới bất ngờ, hình ảnh cối xay gió, căn nhà gỗ nằm ven biển. đây giống như chốn thiên đường ở nơi trần thế.

Tham khảo: mua vé máy bay tết 2017 đi phú quốc giá rẻ

Bên cạnh đó, chuyến hành trình tới du lịch sinh thái Sao Biển, bạn sẽ được thỏa thích chơi, chụp hình cùng không gian biển đẹp. Sao Biển không khác mấy khu resort Ngọc Sương. Đây chính là nơi sống ảo của nhiều bạn mà bạn thường thấy ở trên mạng.

Ở đây với túp lều gỗ nằm ven biển, chiếc xích đu lưng chừng ở trên biển, chiếc võng ở giữa biển thì Sao biển mang tới cho bạn bộ ảnh sống ảo chất lừ. Khu du lịch sinh thái này được cô nàng đánh giá cao về ẩm thực với món ăn được chế biến từ hải sản tươi và ngon nhất cùng cốc đồ uống ngon hết xảy.


nguồn: Internet
Du lịch



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About