Pages

Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Phú Yên – Điệp Sơn – Nơi hấp dẫn giới trẻ

Phú Yên – Điệp Sơn – Nơi hấp dẫn giới trẻ
Bạn sống vào những ngày xuân tươi đẹp, bạn muốn vươn xa hơn và khám phá nhiều vùng đất lạ hấp dẫn, được trải lòng ở mọi nơi, được tận hưởng quãng thời gian của tuổi trẻ và Phú Yên – Điệp Sơn thú vị, ngọt ngào đang chờ đón các bạn đấy.


Phú Yên cùng với ghềnh đá đĩa cùng mảnh đất hoa vàng, cỏ xanh đã khiến cho bao nhiêu khách du lịch không thể bỏ lỡ. Điệp Sơn, nơi có con đường ở dưới biển ấn tượng tại Việt Nam, nơi mà có cát trắng, nắng chói trắng, biển xanh, rực rõ. Hành trình đi khám phá, chinh phục ở nơi đây, hẳn là dấu án về thời chúng ta yêu thương cuồng nhiệt nơi dừng chân.

Đến với Điệp Sơn, bạn nên đón bình minh ở Mũi Đại Lãnh, nơi có ánh nắng đầu tiên ở trên đất nước Việt Nam. Còn đêm tối ở trong căn lều vải, có tiếng sóng biển ôm ấp và thỉnh thoảng vắng lặng những tiếng còi tàu. Ngọn hải đăng trên đỉnh đầu là tảng đá có đủ màu sắc và hình thù với bãi biển vắng, giống như khung cảnh ở trong câu chuyện cổ tích.

Ngắm bình minh ở Mũi Đại Lãnh, bạn sẽ thấy được khoảnh khắc như vỡ òa của cảm xúc. Khi mặt trời ló dần và nhô lên trên mặt nước, ở trong bóng tối bị thay thế bởi những tia sáng trong ánh nắng ban ai. Với cái ánh nắng phủ khắp nơi tô điểm cho nét đẹp thơ mộng giữa núi và biển. 

Thấp thoáng ở trên biển chính là hình ảnh những con thuyền sau 1 đêm đánh cá ngoài khơi. Cảnh vật trở nên đẹp ngỡ ngàng hòa cùng với khung cảnh thiên nhiên yên bình và trong lành giúp bạn lưu giữ mãi khoảnh khắc ấy.
nguồn: Internet

Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About