Pages

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Thu đến, Đà Lạt mang sắc tím của hoa tam giác mạch

 Thu đến, Đà Lạt mang sắc tím của hoa tam giác mạch
Đà Lạt nổi tiếng là thành phố ngàn hoa, nơi tập trung rất nhiều loại hoa và hoa tam giác mạch cũng xuất hiện ở nơi đây.  Đồng hoa xinh xắn nằm ở Đà Lạt Mik – một nông trại có ngôi nhà nhỏ thiết kế với kiểu kiến trúc Tây Phương làm cho khung cảnh trở nên lãng mạn hơn.


Nông trại tồn tại ở trên thảo nguyên xanh trở nên nổi tiếng và lan truyền khiến khách du lịch ai cũng biết. Đà  lạt Milk là nơi hấp dẫn trong mấy năm vừa qua nhờ có cánh đòng hoa hướng dương đẹp trải dài và nay thì có thêm cánh đồng hoa tam giác mạch nở rộ vào trong tháng 9. Cánh đồng rộng lớn và mông mênh của hoa nhỏ xinh này hiện nằm ở thảo nguyên xanh đỗi thơ mộng.

Đồi hoa tam giác mạch xinh đẹp này cách trung tâm Đà Lạt tầm 30km hướng về phía Đơn Dương.
Nếu bạn muốn tham quan một cách trọn vẹn, bắt đúng mùa hoa, bạn nên liên tục cập nhật thông tin từ dân thổ địa ở Đà lạt, không thì phí khoảng thời gian đi. Tuy nhiên ở trang trại này có nét đẹp riêng luôn thanh bình và xanh mát.

Ngôi nhà gam màu đất nung được xây dựng ở trên cao nguyên xanh, mấy chú bò sữa đang gặm cỏ và điểm xuyết ở trên miền cỏ la vài cụm hoa xuyến chi dịu dàng, e lẹ. Khung cảnh xung quanh luôn xanh ngắt 1 màu, diu mát và trong lành đúng với cất phố sương mù. Do đó, nơi đây thích hợp để bạn đi trốn ở trong thành phố yên bình, trong lành này. Bạn có thể thong thả ngồi ở trên thảo nguyên ngắm cảnh và ngắm cánh đồng hoa.

Loài hoa tam giác mạch mỏng mai, thân phân thành những nhánh nhỏ, từng nhánh đều nở rộ với chùm hoa nhỏ có gam màu hông hay trắng tinh khôi. Do đó, nó hút hồn các khách du lịch do nét đẹp mong manh của cánh hoa nhỏ màu hồng phấn và nó đẹp hơn nếu tạo hành cụm hoa tới cánh đồng hoa.


nguồn: Internet

Du lịch



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About