Pages

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Thử cảm giác mới lạ ở Đà Lạt với trò chơi làm xiếc trên dây

Thử cảm giác mới lạ ở Đà Lạt với trò chơi làm xiếc trên dây
Với các tín đò thích cảm giác mạo hiểm thì từ nay có chỗ để thỏa sức niềm mong muốn và đam mê, cũng như chinh phục thử thách với độ cao lên tới 50m ở khu du lịch thác Datanla, ở Đà Lạt.

Vơi những người chơi thì cần phải thắt dây lưng bảo hiểm khi bắt đầu tham gia vào các trò chơi có cảm giác mạnh.

Các bạn sẽ được huấn luyện viên nhiệt tình hướng dẫn với các thao tác, kỹ năng cùng kỹ thuật khi đi ở trên độ cao 50m.
Chr đơn vị của trò chơi này “hành trình trên cao”, ông Võ Anh Tần cho biết, nó là trò chơi mới và xuất hiện ở Việt Nam gần đây.

Sản phẩm trò chơi này sẽ không dành cho người yếu bóng gió hay sức khỏe không tốt. Trò chơi hành trình trên cao chia thành nhiều cấp độ khác nhau và theo hướng sẽ khó dần nhằm tăng cường kích thích, sự thử thách, thích hợp với các đối tượng người tham gia trò chơi.

Ở cấp độ thứ 6 của trò chơi thì độ này trở nên khó có tới khoảng 80 trò chơi, bố trí nằm cách mặt đất tầm 5 – 50 m và leo chòe ở trên lưng chừng những cái cây thông lớn với phạm vi là 2hecta.

Trò chơi này có cảm giác mạnh sẽ tăng dần hơn với mức độ khó là tăng cao.

Tuy có sự mạo hiểm nhưng người chơi lôn được bảo đảm an toàn do các thiết bị hỗ trợ và gắn trên người, dây của trò chơi.

Những người tham gia trò chơi đều tỏ ra vô cùng thích thú với hành trình đầy thử thách này. Khi chuẩn bị về đích sẽ là một niềm vui

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About