Pages

Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Đảo Trang – Điểm đến mới ở Thái Lan

Đi du lịchThái Lan, bạn sẽ tìm đến miền nam Thái Lan để tận hưởng khung cảnh bờ biển xanh, trải dài, đảo Trang còn sở hữu nét đẹp hoang sơ và vô cùng cuốn hút, chưa được nhiều khách du lịch biết tới.

Tỉnh Trang nằm tại miền Nam Thái Lan, nằm ở giữa Satun và Krabi. Hệ thống hòn đảo ở đây nhiều, có sự kết hợp của địa hình đá rất đa dạng có cát trắng phau, rừng núi, biển xanh, nơi thuyền cao tốc đi lại. điều khiến cho Trang thêm tuyệt với nữa khi khung cảnh đẹp vắng vẻ, hoang sơ, thích hợp cùng người muốn tranh xa những nơi náo nhiệt.
Ko Ngai

Được phát triển bởi nhiều đảo nằm xung quanh, tuy nhiên Ko Ngai không có các cư dân sinh sống, chỉ có các khách du lịch và loạt khu resort. Đảo hấp dẫn cac gia đình và cặp đôi.
Đảo có điện và có wifi phủ sóng tại vài điểm. Biển đẹp cùng làn nước xanh ngắt, bạn có thể nhìn thấy rạn san hô, sự đa dạng ở dưới đáy đại dương.
Ko Muk
Koh Muk là địa điểm tham quan nhiều. Với chỗ nghỉ giá cả rất phải chăng, thu hut khách du lịch. Cánh rừng rậm, vườn cao su, bãi biển trắng đủ sức tạo ra khung cảnh thiên nhiên đẹp, cuộc du ngoạn lý thú. Hầu hết các khách đến đây đều đi tới bãi Hat Farang tại phía Tây nam, trong khi đó thì bãi cát Hat Sivalai ở phía đông Koh Muk ít khách.
Ko Kradan
Nằm ở phía Tây nam mang đến bầu trời cao đẹp ở đảo Trang. Ko Kradan có bờ cát trắng nằm trải dài dọc theo hướng bờ đông, hấp dẫn khách du lịch là cặp đôi hoặc là gia đình. Ở đây, có con đường  uốn lượng khiến du khách cảm thấy thích thú với khung cảnh núi đá trong khung cảnh hoàng hôn đẹp tới mê mẩn.
Ko Sukorn

Đi du lịch Thái Lan giá rẻ nhất, bạn nên đặt chân tới hòn đảo Ko Sukorn, địa điểm không nổi tiếng ở đảo trang. Bãi biển khá yên tĩnh, trong lành và riêng biệt. Bãi cat vàng, làn nước biển xanh trọng tạo ra khung cảnh thiên nhiên đẹp, nhất là không đông đúc.

Ở đây, bạn đi dạo và khám phá bằng xe đạp, điều kiện thuận lợi để bạn băng qua làng quê, ruộng lua và vườn dưa hấu. đến với mỗi nơi là một khung cảnh hiện ra.

nguồn: Internet
Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About