Pages

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Nên đến bãi biển này khi đi du lịch Thái Lan

Nên đến bãi biển này khi đi du lịch Thái Lan

Tại Thái Lan có tới 3 loại biển mà bạn cân nhắc và nên đến. Thứ nhất chính là bãi biển đẹp và hoang sơ có giá phải chăng, thứ 2 là một nơi có khách sạn giá mềm, gần nơi ăn uống và mua sắm và cái thứ 3 là cụm bãi biển nghỉ dưỡng.
1. Bãi biển Kata & Karon ở Phuket

Tại Phuket sở hữu nhiều bãi biển đẹp nên chọn được nơi thích hợp với nhu cầu thực sự là không đơn giản. Khách du lịch Thái Lan cần trải qua các thời kỳ về nghỉ ở chỗ đông đúc hoặc tìm kiếm địa điểm nào đó yên tĩnh hơn. Đối với người yêu thích sự thanh bình, thì nên chiêm ngưỡng bãi biển Kata & Karon ở Phuket.

2. Biển Sairee ở Koh Tao
Bãi biển Sairee tại Koh Tao là một bãi biển chính ở thiên đường biển vơi hoạt động lặn này, nơi có rât nhiều khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, khách sạn bình dân, nhà trọ giá rẻ. Lặn biển chính là một môn thể thao rât phổ biến ở Sairee. Bên cạnh đó, nơi đây nổi tiếng với khung cảnh đẹp, hàng dừa thẳng tắp.

3. Bãi biển ở bán đảo Railay


Là một nơi có bãi biển nằm ở trong top đẹp nhất của thế giới. bãi biển này độc đáo và đa dạng với sự xuất hiện của xe hơi, chỉ có số resort cùng cảnh quan đẹp. Khi muốn nghỉ chân ở đây, khu vực bãi biển thì bạn cần số tiền khá lớn.

4. Biển Pranag ở Railay
tham khảo: đặt vé máy bay tết đi hà nội 2017 tại Bookin.vn
Biển Pranang xem là một viên ngọc quý ở bán đảo Railay. Cảnh quan đẹp với đỉnh núi đá vôi vô cùng hùng vĩ cùng hang động bí ẩn, nơi đây rât xứng đáng danh hiệu là bãi biển đẹp nhất ở phía bờ Tây. Ở bãi biển Pranang duy nhất có 1 khu nghỉ dưỡng nổi tiếng. Do đó, đôi lúc, bạn khó tìm phòng nào để dừng chân, nhất là vào mùa cao điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About