Pages

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

5 mẹo để săn vé máy bay giá rẻ dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng

5 mẹo để săn vé máy bay giá rẻ dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng

Để có thể săn vé máy bay giá rẻ nhất mà đạt hiệu quả như bạn mong muốn, bạn cần nắm bắt thông tin và kiên trì cũng như biết cách lựa chọn thời gian để đặt vé.

Đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ nhất vào thời điểm khuyến mãi thì có quanh năm, vào mỗi mùa thấp hoặc cao điểm sẽ có vé máy bay giá rẻ ít hay nhiều. Trong mùa cao điểm, các hãng hàng không bắt đầu tung giá vé máy bay rẻ như 0 đồng hoặc 11.000 đồng. nhưng để có thể săn được vé máy bay có thời điểm và giá rẻ phù hợp để đi chơi cùng với bạn bè, gia đình, thì không phải ai cũng có thể làm được.

Trong mùa thấp điểm, thường trong thời gian trong tháng 4-5, tháng 9-10 hàng năm, hãng hàng không thi nhau cạnh tranh tung ra vé máy bay giá rẻ, có chương trình hấp dẫn. do đó chuẩn bị về việc đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến chúng ta cần chuẩn bị các thông tin cá nhân hàng khách nhằm nhanh chóng có thể điền vào trong hệ thống.

Sau đây là lời khuyên giúp bạn săn vé máy bay giá rẻ nhất dễ dàng và hiệu quả

1. Cập nhật thông tin về chương trình khuyến mãi

Bạn truy cập vào các website của các hãng hàng không hay like fanpage để cập nhật thường xuyên các thông tin về vé máy bay khuyến mại từ các hãng trong nước cũng như quốc tế.

Các vé khuyến mãi hay siêu khuyễn mãi từ hãn chỉ công bố trước vài ngày cũng như thời gian xuất vé ngắn. Bởi thế mua vé máy bay giá rẻ nhất nhanh chóng và hiệu quả thì bạn cần phải nắm bắt và cập nhật thông tin nhanh chóng nhất.

Từng hãng hàng không có các chương trình khuyến mãi như

- Hãng hàng không jetstar thường bán vé rẻ vào thứ 6 của mỗi tuần, thường có các chính sách mua vé máy bay giá rẻ chiều đi và miễn phí vé chiều về.

- Vietjet có các giờ vàng và thời gian khuyến mãi để xuất vé trong vài giờ. Thông thường rơi vào buổi trưa, buổi tối.

- Hãng Vietnam Airline cũng bắt đầu tung ra chương trình khuyến mại. Nhưng Vietnam Airline khuyến mãi vào 1 thời điểm của trong năm, không thường xuyên như Vietjet và Jetstar.

2. Ngồi trước laptop cùng đường truyền internet tốc độ cao

Thời gian khuyến mãi được công bố, hệ thống về đặt vé máy bay giá rẻ online của hãng hàng không sẽ không quá tải bởi nhiều người truy cập. Do đó để có thể săn vé máy bay giá rẻ nhất, bạn cần kiên trì. Bạn sẽ chuẩn bị chiếc máy tính cùng đừng truyền tốc độ cao giúp bạn chiếm ưu thế cũng như hỗ trợ tốt hơn cho bạn.

3. Săn vé máy bay giá rẻ lúc nào

Khi chương trình khuyến mãi và cơ cấu về giá rẻ của hãng hàng không phân phối sẽ từ thấp tới cao, chiếm tới 95% lượng vé và vé giá rẻ nằm ở trong khu vực này. khi có giá vé rẻ sẽ có rất nhiều người săn để đi du lịch. Do đó, lượng người mua vé rât lớn nhưng luwngj vé khuyến mãi thấp nhanh chóng hết.
Khi chương trình vé khuyến mại có hiệu lực thì ngay ở thời điểm đó, bạn truy cập vào website để săn vé máy bay giá rẻ nhé.

4. Lên kế hạch săn vé càng sớm sẽ càng tốt

Bạn có kế hoạch về chuyến đi thì bạn nên cập nhật thường xuyên. Giá vé về đêm sẽ rẻ hơn, vì thế bạn đi quốc tế thì bạn cần tính toán đến sự chênh lệch múi giời giúp có chuyến đi hợp lý.

5. Lưu ý về săn vé máy bay online giá rẻ nhất

Với hệ thóng về đặt vé máy bay trực tuyến của hãng chỉ pháp đặt chỗ tối đa 09 khách đối với 1 lần đặt vé.

- Ghi đầy đủ và đúng tên hành khách với tiếng việt không dấu

- Lúc gặp lỗi, bạn nên xem nôi dung về báo lỗi, nếu hệ thống hàng không quá tải thì màn hình trắng. Bạn cần thoát ra rồi quay lại.

- Khi mua vé máy bay giá rẻ nhất thành công thì hiện lên thông tin giúp bạn xem, bên cạnh đó, vé, mãu chỗ gửi về mail của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About