Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Đổi gió trên núi Bảo Lộc ngày cuối tuần

Bạn chỉ mất tầm 4 tiếng di chuyển từ Sài Gòn, Bảo lộc sẽ hiện ra với không khí yên bình, mát lạnh đúng chất ở phố núi.

Ở Bảo lộc, khách sạn không nhiều nhưng bạn không cần lo lắng đối với hiện tượng cháy phòng trong dịp lễ tết. Giá khách sạn tầm 200.000 – 300.000đ/đêm đầy đủ các tiện nghi.

Buổi sáng ở Bảo Lộc không có nhiều món ăn ngon để bạn có thể lựa chọn, tại đây thường có món nóng như cháo, hủ tiếu, bún, phở … Tiếp đó, bạn cần hỏi khách sạn để có thể thuê xe máy khám phá các thác nổi tiếng ở đây. Lưu ý bảo Lộc chưa phải là một thành phố du lịch, khách sạn không có nhiều xe để thuê. Bạn cần liên hệ với khách sạn để họ chuẩn bị và tránh mướn sát giờ.
Ở trung tâm của thành phố, bạn đi dọc theo con đường lớn Lý Thái Tổ là tới thác Dambri, nhưng khi vô thác, bạn cần ghé thăm tu viện ở Bát Nhã gần đó để khám phá và tham quan.

Nằm tọa lạc ở trên ngọn đồi cao, Tu Viện Bát Nhã có diện tích rộng 18 hecta nằm ở thôn 10, thuộc xã Dambri. Với công trình kiến trúc lối Tôn Giáo gồm 2 khu là khu Ni và khu Tăng.
Tham khảo: mua ve may bay tet 2017 di da lat gia re tại Bookin.vn
Ở phái bên phải của chánh điện, dẫn tới đồi trước rừng thông xanh chính là pho tượng Quan Thế Âm Bồ Tát nằm cao với 350cm ở giữa hòn giả sơn. Đó là khu vườn thiết kế cũng như xây dựng đẹp tạo nên cảnh quant u viện tăng thêm nét uy quyền và không kém phần lãng mạn, thơ mộng.


Xung quanh khu thác chính là rừng nhưng nó vẫn mang tới được sự hoang sơ chưa ai khám phá, ở đay có đầy đủ các loài chim. Cây cổ thụ hiếm như dổi, kền kền, sao … gốc to tầm 3 vòng tay. Tới Dambri, bạn được đắm chìm trong thiên nhiên hoang sơ và thơ mộng.
nguồn: Internet
Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About