Pages

Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

5 hòn đảo hoang sơ ở Kiên Giang ít người biết

5 hòn đảo hoang sơ ở Kiên Giang ít người biết

Kiên Giang là tỉnh nằm ở ven biển, có nhiều quần đảo đẹp như Phú Quốc, Nam Du, Bà lụa … Tuy nhiên nằm ẩn ở bên mình là hòn đảo nhỏ có ít người biết tới. Tuy nhiên nhờ đó, bạn sẽ được ngắm tron vẹn khung cảnh thiên nhiên hoang sơ ở nơi đây.
Hòn Sơn

Hòn Sơn có bãi tắm đẹp, bãi cát trắng, nước biển xanh cùng với hàng dừa, là hòn đảo mang nét đẹp hoang sơ, quyến rũ vùng biển Kiên Giang. Nơi đây còn sở hữu được bãi tắm sạch sẽ, cát trắng xanh rì, không gian yên tĩnh thoải mái nhất giúp bạn thư giãn và nghỉ dưỡng sau chuỗi ngày dài bon chen và bận rộn.
Bên canh việc tắm thì bạn có thể lặn ngắm rạn san hô ở giữa Đá Bàng, Dốc 3 tầng. Khung cảnh lãng mạn, thơ mộng, bạn thương dậy sớm để ngắm bình minh và chiều lại ra bãi đá để ngắm hoàng hôn giúp bạn có khoảnh khăc ấn tượng, yên bình và thoải mái nhất.
Hòn Tre
Bãi chén ở Hòn Tre là vịnh nhỏ có sóng êm đềm, chiều dài tầm 2km. Đặc điểm ở bãi chén chinhs là nằm ven bờ vơi giá trị tốt, tảng đá to như cái bát úp khổng lồ. Đó là một bãi tắm sạch của Hòn tre. Mọi cảnh vật giữ được nét hoang sơ, trên là rừng cây tỏa bóng mát và dưới là biển.
Hòn Nghệ

Là hòn đảo rất độc đáo mang nét đẹp xinh tươi với sức quyến rũ riêng ở vịnh Hà Tiên Từ bãi đá rất hoang sơ và sóng biển xanh đã tạo nên bức tranh êm đềm có lồng bè nuôi cá trên biển. Hòn đảo này mệnh danh là một thiên đường có hình bầu dục.
Hòn Dốc
Hòn Dốc có tên gọi ấn tượng là một đảo Hải Tặc, nằm tại khu vực biển Tây Việt nam. Đây là Hòn Dốc hợp cùng với đảo lân cận hinh thành đảo Hải Tặc với diện tích là 1.100 hecta. Nơi đây chưa được khai thác nên nó vẫn mang nét đẹp huyền bí và hoang sơ nhất
Hòn Heo

Hòn Heo tấp nập cảnh ghe thuyền, không khí về mua bán hải sản luôn náo nhiệt. Từ trung tâm của làng chài, bạn đi khỏi làng sẽ nhìn thấy được bãi biển xanh. Bãi cát không đẹp, tuy nhiên có vạt rừng và biển nên rất thơ mộng.

nguồn: Internet
Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About