Pages

Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Hoang sơ và thơ mộng với đảo Thanh Lân

Hoang sơ và thơ mộng với đảo Thanh Lân

Với những năm gần đây, đảo Thanh Lân đã trở thành một điểm du lịch được rất nhiều người biết tới. Sức hấp dẫn ở Thành Lân từ quan cảnh thơ mộng và hoang sơ gồm có núi rừng, biển đảo xanh biếc.
Là một hòn đảo lớn nhất tại phía Đông Bắc, gần với huyện Cô Tô tầm 4km đường biển. Đảo Thanh Lân vị trí rất quan trọng vào chiến lược an ninh và quốc phòng biển đảo.
Đảo Cô Tô nổi tiếng vì đường xá thuận tiện. Do nó chưa có tuyến tàu chạy thẳng từ Cái Rồng đến Thanh Lân mà nó dừng ở thị trấn Cô Tô nên các khách du lịch biết đến Cô Tô hơn

Nhờ thế, Thanh lân vẫn giữ nguyên được nét hoang sơ và thơ mộng, ít con người tác động. Trên đảo có bãi biển hoang sơ, mặt nước xanh, cát trắng mịn. Bên cạnh đó, bạn còn thấy bãi đá trầm tích cùng hình thù tro mình giữa đất trời. Với sự khác biệt là ở chỗ đá rất mịn, không rêu, có màu xanh xám lộ ra tô đậm vẻ hoang sơ và hùng vĩ nhất khiến ai cũng trở nên bất ngờ và thích thú.
Xem thêm: ve may bay tet 2017 di da lat gia re nhat tại Bookin.vn
Nếu tới đảo Cô Tô, bạn bị hấp dẫn bởi khung cảnh hoang sơ và trong lành, nhưng ở Thanh lân muôn phần tĩnh lặng và hoang sơ hơn. Đi trên cung đường uốn lượn ở bờ biển, bạn sẽ tận hưởng làn gió mát từ biển và ngắm nhìn dòng nước mây trời và sóng nước.

Ở đây, Thanh Lâm có sự kết hợp độc đáo từ biển, rừng mang tới khung cảnh thiên nhiên sơn thủy hữu tình với sắc xanh mang tới cho bạn trải nghiệm khi nghỉ dưỡng và khám phá.

Nếu bạn là người đam mê về phiêu lưu, bạn đi xuyên qua vạt rừng tới bãi biển xinh đẹp. hương vị thanh khiết từ rừng, múi biển nồng nàng, sóng vỗ du dương, khiến bạn cảm nhận được nét hoang sơ và thơ mộng từ Thanh lân.


nguồn: Internet
Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About