Pages

Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Những lộ trình về phiêu lưu mới hấp dẫn bạn trẻ

Mỗi năm, người đi du lịch thường chọn lựa điểm đến mới dành cho chặng đường để khám phá chính bản thân mình. Bạn cùng chiêm ngưỡng khung cảnh lý tưởng, có chút phiêu lưu và mạo hiểm này nhé.
1. Botswana ở châu Phi

Bên cạnh nổi tiếng với Victoria – thác nước hùng vĩ mà nó có hệ sinh thái phong phú, đa dạng cùng với hồ báo, sư tử, ngựa vằn, hươu cao cổ … Tới đây, khách du lịch có cơ hội khám phá bảo tồn động vật với thuyền mái chèo, chiêm ngưỡng loài thú quý hiếm.

2. Bán đảo Cape York ở Australia


Có rặng san hô lớn cùng với hệ sinh thái vô cùng phong phú, ở đây mỗi năm đón đông đảo khách du lịch tới tham quan. Đó là một điểm đến vô cùng thú vị dành cho các hoạt động về phiêu lưu trên mặt nước như lặn biển để ngắm san hô, lướt sóng hay mua vé máy bay để thử cảm giác nhảy dù ở trên máy bay …

3. Koh Phangan ở Thái Lan
Bạn đi du lịch Thái Lan giá rẻ, bạn có thể đến với hòn đảo này để tận hưởng bữa tiệc lớn, sôi động trong dịp trăng rằm. Đảo Koh Phangan sở hữu bãi biển có bờ cát trắng, hàng cọ nằm rủ bóng xanh, khu rừng nhiệt đới và hấp dẫn khách du lịch tham gia vào hoạt động leo núi hay lặn biển.

4. Sa mạc ở Namib, tại Namibia

Là một địa điểm lý tưởng cho ai yêu thích một khung cảnh hoang sơ và thích ngủ ở dưới bầu trời đầy sao cũng như cảm nhận được gió cát ở trên vùng đất trống, đụn cát cao. Khách du lịch tham gia vào hoạt dộng thể thao như leo núi, trượt cát, chèo thuyền ở sông này.

5. Ruaha ở Tanzania
Là công viên quốc gia ở đất nước Tanzania, thuộc châu Phi cùng lượng động và thực vật hoang dã lớn. Ở đây, khách du lịch có thể cắm trại ở trong rừng hay chèo thuyền để có thể khám phá rừng dọc với con sông lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About