Pages

Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

5 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất ở Việt Nam và biển Đông

Ở trong 9 nơi nghỉ dưỡng đẹp nhất ở biển Đông do các độc giả ở CNN bình chọn và Việt Nam có đnế 5 địa điểm. Khu nghỉ dưỡng cao cấp, đẹp nhất tại biển Đông thuộc vùng lãnh thổ Việt Nam bình chọn gồm có đảo Cát Bà, đảo Phú Quý, Côn Đảo, Nha Trang.

1.      Côn Đảo
Nằm ở vị trí trung tâm huyện Côn Đảo ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Là một nơi có nhà tù nổi tiếng, Côn Đảo trở thành một điểm đến hấp dẫn thu hút khách hàng đi du lịch khu vực Đông Nam Á. Ở đây cũng có nhiều nơi nghỉ dưỡng 5 sao nhằm phục vụ khách du lịch tốt nhất.
2.      Đảo Phú Quý
Nằm ở huyện Phú Quý, Bình Thuận

Được mẹ thiên nhiên rất ưu ái ban tặng về tài nguyên thiên nhiên cùng danh lam thắng cảnh. Tới điểm du lịch, khách du lịch sẽ có dịp đắm mình ở giữa bãi biển trong xanh, dãy đá san hô có đầy màu sắc, hít thở một bầu không khí mát mẻ, trong lành quanh năm.
3.      Vinpearl
Nằm ở thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
Vinpearl Nha Trang, gọi là thiên đường miền nhiệt đới, nằm ở vị trí đẹp trên đảo Hòn Tre và hướng tới vịnh Nha Trang.

Khoảng 84 biệt thự nằm ở ven biển, xây dựng nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn cùng phong cách kiến trúc vô cùng đặc sắc của khu nghỉ dưỡng miền nhiệt đới. Đây thực sự là một nơi lý tưởng hoàn hảo và sang trọng.
4.      Whale Island
Nằm ở vị trí Nha Trang, Khánh Hòa
Whale Island hấp dẫn khách du lịch ở trong và ngoài nước bởi khu nghỉ dưỡng sang trọng xây dựng với phong cách kiến trúc cổ xưa.
Ở khu nghỉ dưỡng, khách sẽ tận hưởng một không gian của biển, của gió, của nắng hoặc có thể thử thách với trò chơi thẻ thao, lặn ở dưới biển hấp dẫn, độc đáo.
5.      Đảo Cát Bà
Nằm ở vị trí trung tâm Hải Phòng

Khu nghỉ dưỡng nằm ở đảo Cát Bà biết tới với kiến trúc vô cùng độc đáo, kết hợp kiến trúc pháp và Việt Nam mang tới cảm giác vô cùng thanh lịch và ấm cúng khi tới đây.

Bạn có thể được nghỉ ngơi, tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn mà đây còn là điểm tổ chức hội thảo, hội nghị lớn.

nguồn: Internet
Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About