Pages

Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Cung Hoàng Đạo thường thích du lịch ở đâu? (Phần 1)

Bạn thường đọc cung Hoàng Đạo để xem tài vận, vận hạn trong sự nghiệp và tình yêu của mình. Nhưng có bao giờ, bạn tìm hiểu cung Hoàng Đạo đóng vai trò như thế nào đối với việc quyết định tới điểm đến du lịch chưa? Hãy cùng xem nhé.

1.      Bạch dương

Là một thủ lĩnh trong cung Hoàng Đạo, cung đầu tiên, Bạch Dương thích sự phiêu lưu và tràn đầy nhiệt huyết, can đảm, năng lượng. Người thuộc cung này thích đi du lịch và thường mang nhiều đồ đạc. Bởi Bạch Dương có tính Hỏa, họ thích tới nơi mặt trời chiếu sáng, nhiệt độ nóng từ 30 độ C.
Điểm yêu thích của cung Bạch Dương sẽ gồm có Morocco, Lebanon, Madrid, Cyprus, Athens.
2.      Kim Ngưu

Thích thoải mái là đặc điểm của Kim Ngưu, thuộc tính Thổ, nên không thích đi xa hoặc vào những nơi không biết. Kim Ngưu luôn đề cao tới sự quen thuộc. Ví dụ, nếu đến bãi biển, cung Kim Ngưu nằm sưởi nắng mà không cần đi đâu. Kim Ngưu yêu thích thiên nhiên, trở thành giá trị vô cùng thuần túy.
Điểm yêu thích của cung Kim Ngưu là Hawaii, Sydney, Rome, Lisbon.
3.      Song Tử
Cung Tử thích việc làm nhanh chóng, kể cả đi du lịch. Đầy năng lượng, tò mò, máu phiêu lưu của trẻ con, cung Song Tử cần kích thích liên tục, có nhiều thứ để làm và để xem. Lý tưởng và hoàn hảo nhất đối với các cung Song như chính là bãi biển với ngôi làng ở gần đó, ngọn núi, khu di tích nằm bao quanh, với nhà bảo tàng, khu mua sắm lớn hiện đại.
Điểm yêu thích của cung Song Ngư chính là nước nam Mỹ, Ai Cập, Valencia, Provence, Tuscany.
4.      Cự giải

Cự Giải luôn cảm thấy ấm cúng, nên những kỳ nghỉ cùng người yêu, người thân ở địa điểm du lịch vô cùng thoải mái chính là điều khao khát nhất của Cự Giải.
Điểm yêu thích của cung Cự Giải chính là New Zealand, Amman, Hy lạp, Bodrum.
5.      Sư Tử
Thuộc cung sư tử là người thích sự sáng, ánh nắng mặt trời. Họ thích được yêu quý và ngưỡng mộ, ở trên bãi biển thì Sư Tử mặc bộ đồ bơi bắt mắt nhằm thu hút được ánh nhìn của mọi người.
Điểm yêu thích của cung Sư Tử chính là Miami, Monaco, Capri, miền nam nước Pháp, Seyhelles.
6.      Xử nữ

Cung xử nữ tỉ mỉ nên lên kế hoach luôn kỹ lưỡng, những nơi mình sẽ đi, những việc mình sẽ làm.

Điểm yêu thích của cung Xử Nữ là Sri anka, Rome, New York, Amsterdam …

nguồn: Internet
Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About