Pages

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Mùa hè Cù Lao Chàm xanh mướt một màu

Mùa hè Cù Lao Chàm xanh mướt một màu

Hội An – Đà Nẵng là một tuyến du lịch vô cùng mới mẻ đối với các khách du lịch trong nước và quốc tế, dù gì hành trình này chưa bao giờ là hết hot. Tắm biển và dạo chơi tại thành phố biển xanh, đẹp này, Đà Nẵng mang nét đẹp hiện đại và thành phố Hội An mang nét đẹp cổ kính, phi xuống biển Cửa Đại, ạn có ngay tour khám phá đảo Cù Lao Chàm xanh mướt và ấn tượng.

Lịch trình chuyến đi Cù Lao Chàm đơn giản, chúng ta có chuyến đi khám phá Đà Nẵng – Hội An – Cù Lao chàm hoàn chỉnh và tránh mùa bán, chỉ khoảng 3 ngày là đi được nhiều nơi, tất nhiên là khuyến khích bạn đi nhiều hơn thế.
Tham khảo: ve may bay tet 2017 di phu quoc gia re tại Bookin.vn
Cù Lao Chàm là số ít hòn đảo gần với đất liền có các cư dân sinh sống nhất là phân nửa bãi Làng và nằm rải rác tại bãi khác. Nhưng ở đây hầu hét như đông khách vào khoảng một thời gian tour du lịch, tiếp đó là rất yên tĩnh và vắng vẻ.
Bãi Làng, bãi Ông, bãi Hương, thú vị hơn là bạn có thể đi qua đêm tại bãi xếp hoang sơ. Bạn cần chú ý về việc dọn dẹp sẽ ra đến đảo khi nhổ trại, do chắc chắn thấy được cách người dân giữ gìn về vệ sinh an toàn, bạn sẽ khó nhìn thấy cọng rác nào ở nơi đây.
Đến Cù Lao chàm, toàn món ăn ngon như bình dân. Ban ngày có món mỳ Quảng, phở, hủ tiếu … đê thì có mấy quán nhậu nên hay bạn có thể mua hải sản ở gần cây cầu tàu bán cho tới lúc chiều có bữa tiệc nướng hải sản rất ngon lành.

Những loại hải sản ở đây khá đa dạng và rẻ cúm núm tâm 100k/kg. Món cần thử là nhum nướng trứng. Món này có mùi thơm lan tỏa, ăn gì cũng ngon và kể cả ăn món trứng vịt lộn và các món bình dân.



nguồn: Internet
Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About