Pages

Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Quốc gia du lịch có giá rẻ không tưởng

Quốc gia du lịch có giá rẻ không tưởng

Bạn trẻ và vẫn muốn khám phá thế giới nhưng lại có hầu bao không đủ rủng rỉnh. Đừng bỏ cuộc sớm bởi có rất nhiều quốc gia mà bạn đặt chân đến có chi phí rẻ khiến bạn bất ngờ đấy.
1.      Campuchia

Là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho các khách du lịch có túi tiền không nhiều. Nơi đây mang đến cảnh đẹp, di tich lịch sử, nhiều hoạt động về du lịch hấp dẫn để bạn trải nghiệm mà có giá cả hợp lý như thức ăn hay nơi lưu trú. Khách du lịch chỉ mất tầm 4 USD để cho 1 đêm lưu trú. Mùa cao điểm tại đây là tháng 7, 8, tháng 12 và tháng 1. Do đó, bạn muốn đi du lich tiết kiệm, bạn nên tránh đi vào cao điểm này.
2.      Nepal
Xem thêm: mua vé máy bay 2017 giá rẻ nhất tại Bookin.vn

Du khách đến Nepal chỉ tiêu tốn tầm 5-7 USD/ ngày. Bởi món ăn tại đây vừa rẻ lại vừa ngon, chi phí về tham quan địa điểm du lịch, tiền nghỉ dưỡng ở khách sạn rẻ đến không tưởng. Chi phí để thực hiện làm visa chỉ mất tầm 25 USD. Do giá rẻ, cảnh thiên nhiên ở đây hoang sơ, tươi đẹp và bình yên và nét văn hóa lâ đời giúp cho Nepal hấp dẫn khách du lịch.
3.      Columbia

Bạn muốn tiêu tiền ít hơn mà vẫn có thể ngắm được cảnh đẹp, đi đến nơi có phong tục lạ, hòa mình trong hoạt động vui chơi vui nhộn. Columbia sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho ạn. Với tầm 10 USD cho 1 đêm, bạn sẽ được ngả lưng rất thoải mái, tiện nghi.
4.      Prague

Châu Âu không phải là một nơi rẻ tiền. Thế nhưng, có cách để bạn khám phá ra nơi này với chi phí rẻ. Đó chính là Prague. Giá cho 1 đêm lưu trú ở nhà nghỉ tầm 10 – 15 USD, tiền bia rẻ hơn cả tiền nước lọc.
5.      Thái Lan

Đi du lich Thai Lan gia re, là điều khiến bạn thích thú, chi phí cho chuyến tour du lich Thai Lan 1 ngày tầm 40 USD. Người ta nói, đây là một mức giá không rẻ, nhưng nếu so với dịch vụ, bạn tận hưởng thì thật là xứng đáng, thậm chí là hời so với tiền bạn bỏ ra.


nguồn: Internet
Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About