Pages

Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Đến Châu Đốc – Mướt xanh một màu hàng cây thốt nốt

Nhắc tới Châu Đốc, bạn sẽ nghĩ ngay đến địa danh như chùa Bà Chúa xứ Núi Cam, món đặc sản … tuy nhiên Châu Đốc còn được coi là xứ sở cây thốt nốt.



Cùng khám phá, trải nghiệm nét bình dị, xanh mát và trong lành, bạn nên dậy thật sớm để có thể chuẩn bị chuyến hành trình ở Tịnh Biên, đi tới khu du lịch ở núi Cấm. Ở trên cung đường này, bạn lần lượt trải nghiệm nét đẹp đặc trưng tại vùng Châu Đốc.

Với cảnh đẹp thiên nhiên mát xanh một màu vẫn còn đắm chìm ở khung cảnh màn sương rất mờ ảo khi đi qua khu vực thị trấn nhà Bàng. Đó là nơi tập trung cảnh sinh sống đồng bào dân tọc Khmer nằm dọc ở 2 bên con kênh. Vào mùa nước nổi, thì nước có thể dâng tới gần mặt đường.
Tới đây, bạn tiếp tục chiêm ngưỡng được nét đẹp của cánh đồng lúa xanh, xen lẫn với cây thốt nốt trồng ở đây rất nhiều.
Với đoạn thốt nốt tới nổi tưởng giống như nơi đây là khu rừng huyền bí chìm đắm ở trong sương sớm va xen lẫn cùng với tia nắng ban mai.

Bạn dừng chân nơi trồng cây thốt nốt nhiều, đi sâu vào bên trong khám phá nét đẹp của cuộc sống, công việc cuộc sống hàng ngày từ người nông dân.
Xem thêm: ve may bay tet 2017 di phu quoc gia re tại Bookin.vn
Bạn sẽ chiêm ngưỡng được cánh đồng lúa trải dài bên hàng cây thốt nốt nằm trải dài giống như bức tranh về màu sắc của cảnh đồng quê.
Tiếp đó, trên con đường đó, bạn sẽ có được dịp khám phá về khu rừng tràm ngập nước Trà sư. Cùng hệ sinh thái phong phú cùng nét đẹp độc đóa của thiên nhiên ưu ái ban tặng, ví như một con đường nước ở rừng tràm phủ xanh 1 màu, phía dưới chính là đám bèo tây giăng kín trên mặt nước.


Không chi được khám phá những khung cảnh vẻ đẹp giản dị, yên bình, bạn được trải nghiệm món ăn gon và đặc sản nổi tiếng với món lạp xưởng bò, ăn với món gói mắm đu đủ, hương vị đặc biệt, thơm ngon.


nguồn: Internet
Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About