Pages

Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Địa danh ở Việt Nam ấn tượng trong mắt bạn bè quốc tế

Việt Nam được ghi điểm rất nhiều trên thế giới bởi liên tục được xuất hiện ở top cao trong bảng bình chọn du lịch.

Bãi biển đẹp nhất và hoang sơ nhất
Bãi Dài ở Phú Quốc được bình chọn là 1 trong các bãi biển hoang sơ, đẹp nhất trên thế giới. Với cảnh đẹp tại bãi Dài nằm hòa quyện cùng không gian đất, trời mang tới cho khách du lịch cảm giác thư thái và bình yên. Ở đây xứng đáng là thiên đường cùng cái nắng ấm áp cùng làn nước xanh trong ngọc bích với bãi cát trải dài trắng mịn.
Nơi “tự sướng” ở trên thế giới
Vào tháng 3/2014, Hội An đã lọt vào trong danh sách 17 điểm tự sướng đẹp nhất ở trên thế giới khiến các bạn trẻ Việt tự hào. Hội An là thương cảng rất sầm uất, là một nơi giao thương quốc tế của thuyền buồn Nhật Bản.
Vịnh đẹp nhất

Vịnh Hạ Long được lọt top 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới được tổ chức bầu chọn. Và tạp chí nổi tiếng National Geagraphic lựa chọn ở đây là một địa điểm vô cùng hấp dẫn vào mùa hè. Bên cạnh nó, Lăng Cô ở Huế nằm ở trong danh sách vịnh biển đẹp nhất.
Món ăn chuẩn ngon nhất
tham khảo: dat ve may bay tet di ha noi 2017 gia re tại Bookin.vn
Phở Việt Nam bình chọn là 1 trong món ăn rất phổ biến và nên ăn 1 lần ở trong đời bởi nó là món ăn rất nổi tiếng. Phở là món ăn truyền thống có sự hòa quyện của loại gia vị và nguyên liệu rất đặc trưng mang tới món ăn hấp dẫn riêng, giúp cho nền ẩm thực của Việt Nam thêm danh tiếng.
Thành phố có nhiều món ăn đường phố

TPHCM được vinh danh la địa điểm mang tới nền ẩm thực thành phố ngon. Bạn dễ dàng tìm thấy ở các vỉa hè và lề đường ở Sài Gòn những món ăn vặt với hương vị thơm ngon khó quên, tiêu chí giúp bạn ghi tên mình ở trong bảng xếp hạng.
Điểm đến hấp dẫn

Điểm đến hấp dẫn mà trang tư vấn về du lịch vừa mới công bố các điểm đến được bình chọn thì Hà Nội nằm ở vị trí thứ 8.
Hang động lớn nhất

Khi phát hiện của các chuyến thám hiểm, hang Sơn Doong ơ Quảng Bình được mọi người công nhận là một hang động lớn trên thế giới cùng chiều dài lên tơi 9km.

Nơi đây mang tới nét đẹp miêu tả chính là sự ấn tượng, kỳ vĩ cùng cánh rừng nhiệt đới, với vô van các khối thạch nhũ.

nguồn: Internet
Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About