Pages

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Sống “chậm” tại núi rừng Tây Nguyên

Sống “chậm” tại núi rừng Tây Nguyên
Nếu bạn yêu thích màu xanh, khung cảnh núi rừng, Tây nguyên là điểm đến mà bạn yêu thích.

Tới Tây Nguyên, qua đèo Tà Pứa, bạn di chuyển gần là tới thị trấn Đạ M’Ri, quốc lộ 20. Tới Bảo lộc, bạn nghỉ chân ở đây và thưởng thức các món ăn, đặc biệt nhất chính là món bánh canh cá lóc.


Tiếp theo, điểm đến chính là hồ Tà đùng – điểm mệnh danh là một vịnh Hạ Long ở Tây Nguyên. Khi có dịp thì bạn nên thuê thuyền, du ngoạn ra giữa lòng hồ, cắm trại ở trên đảo.

Nếu bạn đã khám phá xong, bạn có thể tiếp tục di chuyển tới Di Linh để đi tới Đà lạt để trải nghiệm cuộc sống ở nơi đây.Với không khí mát mẻ, địa điểm du lịch nhiều, Đà Lạt chính là thiên đường về ăn uống như bánh căn, bánh canh, đồ nướng, bánh ướp lòng gà … Buổi tối thì tìm quán sữa nóng để ngồi hơ tay và trò chuyện cùng với bạn bè trong thời tiết lạnh sẽ giúp bạn cảm thấy ấm cúng, mọi người quan tâm nhau hơn.

Ở Đà Lạt, bạn có thể khám phá những điểm đến trong thành phố, không thì, bạn có thể đi chơi ở ngoại thành của Đà lạt, đi vào sáng sớm, bạn sẽ bắt gặp khung cảnh sương sớm ở hồ Suối Vàng.

Nếu bạn gặp may mắn, bạn sẽ thấy cả cánh rừng xanh, mây ở gần nhau hơn.

Rừng, nhà, mây, núi hoàn quyện với nhau tạo nên khoảng không ấn tượng.

Tới Đà lạt, bạn không nên khi tìm góc thật đẹp, thưởng thức một ly cà phê cao nguyên khi xếp hành lý vào trong balo để trở về với cuộc sống sôi động, vội vã.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About