Pages

Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Biển đẹp ở Hà Tĩnh – Biển Thiên Cầm

Biển đẹp ở Hà Tĩnh – Biển Thiên Cầm
Thiên Cầm là bãi biển đẹp nhất nằm cách trung tâm của thành phố tầm 20km. Và bãi biển này nằm ở giữa núi Đầu Voi, Thiên Cầm như hình cánh cung nằm trải dài tới 3km. Cùng Cùm Nậy và Cùm Con tạo nên phím đàn trời ngự ở trong dòng suối Kỳ Lạ, dòng suối xanh vắt uốn lượn đổ biển.


Điểm vô cùng ấn tượng từ bãi biển Thiên Cầm chính là dù dịch vụ khá phát triển nhưng nó vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ và yên bình. Bờ biển nằm thoai thoải, nước xanh trong vắt đến mức bạn có thể nhìn thấy được đáy. Khách có thể nô đùa với từng đợt sóng nhẹ và tận hưởng một cảm giác mát mẻ, trong lành từ biển xanh.
Bạn để y thì bạn sẽ thấy được biển Thiên Cầm mặn hơn so với nhiều biển khác. Vị mặn ấy khơi gợi lên sự mặn mòi đặc trưng ở đất miền Trung nhưng rất riêng ở đây. Nét đẹp hữu tình ấy không thể không nhắc tới núi Thiên Cầm nổi tiếng trấn ngự ở ngay bên cạnh Ở dưới chân chính là chùa Yên Lạc và trên núi đền Cầm Sơn, bàn cờ tiên dấu chân in trên phiến đá. Đứng ở trên đỉnh núi phóng tầm mắt để có thể bao quát được toàn bộ khung cảnh biển Thiên Cầm, đảo Hòn Bóc, Hòn Én.


Nếu bạn đi dọc trên con đường xuôi đến phía Nam, bạn thấy làng Cá Cửa Nhượng với tuổi đời trên trăm năm và người dân sinh sống ở đay không chỉ có tài khơi vào lộng và đanh cá giỏ mà họ còn có thêm nghề chế biến nước mắm. Với hương vị vô cùng đặc trưng và thơm ngon bùi ngọt, sẽ là món quà biếu tặng dành cho người thân.

nguồn: Internet
Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About