Pages

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Mì Nhật và hủ tíu ốc – Món ngon cho ngày cuối tuần Sài Gòn

Mì Nhật và hủ tíu ốc – Món ngon cho ngày cuối tuần Sài Gòn
Du lịch – Bún xì dầu, hủ tíu ốc, mì Nhật … là các gợi ý để du khách có thể khám phá và thưởng thức món ăn ẩm thực ngày cuối tuần ở Sài Gòn với giá rẻ từ 20.000 – 30.000 đồng/bát.
Hủ tíu ốc

Hủ tíu ốc được xuất khát từ khu chợ Hoa nằm ở quận 10. Không gian của quan nhỏ, dễ kiếm. Câu khẩu hiệu của quán hết sức hài hước, hấp dẫn và thú vị “Hủ tíu ốc, nhìn là nghiền, ăn là mê, húp cạn tê tê”. Bên cạnh đó là treo các con ốc lủng lẳng ở trên xe.
Tô hủ tíu nóng hổi, hấp dẫn với sợi dai dai, sò được luộc chín, nghêu, viên mộc, chả, ốc khế … giá bán la 25.000 đồng. Nước dùng của món này có vị ngọt rất đậm đà.
Bún xì dầu
Món này được biết tới là món bún nước tương. Món này khó kiếm tại Sài Gòn, nếu bạn ăn thì bạn có thể đến với quán không tên, biển hiệu nằm ở đường Quách Văn Tuấn của quận Tân Bình.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI SÀI GÒN GIÁ RẺ TẠI BOOKIN.VN

Món này được chế biến rất cầu kỳ. Khi mang tới cho khách, thì chủ quán để riêng ở chén nước tương còn nóng. Tô bún này thì có thể thêm trứng được ốp la vào.
Mì Nhật

Món này không thuần VIệt, được người Nhật chủ quán chế biến và khi bạn tới đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí dễ chịu và hài hước khi bạn nói chuyện cùng với anh đầu bếp Người Nhật.

Du lịch:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About