Pages

Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Khám phá thế giới đại dương ở Cồn Cỏ

Khám phá thế giới đại dương ở Cồn Cỏ
Du lịch – là nơi sở hữu rạng san hô đen rất quý hiếm, đảo Cồ Cỏ trở thành một điểm du lịch ấn tượng cho ai đam mê hành trình khám phá đại dương.
Đảo Cồn Cỏ là huyện nằm trong Quảng Trị và cách bờ biển chừng 30km. Đứng từ biển Cửa Tùng thì du khách sẽ nhìn thấy được Cồn Cỏ với màu xanh ngắt giữa vùng biển mênh mông. Tuy nó không xa đất liền nhưng để có thể đặt chân lên được đảo thì bạn cần chờ tàu hải quân, tàu cá bởi đây chưa có tàu thương mại chở khách.

Bước lên tới đảo, bạn sẽ nhìn thấy được nét đẹp hoang sơ mà rất quý hiếm tạo ra từ núi lửa nằm ở giữa biển khơi. Giống như các đảo thì Cồn Cỏ mang trong mình nét đẹp nguyên sơ và bình dị của cánh rừng rộng lớn. Tới đây, du khách giống lạc vào khu bảo tàng của thiên nhiên với hệ sinh thái vô cùng phong phú.
Rạn san hô tại đảo Cồn Cỏ với độ phủ rất cao, phong phú về loài, còn nguyên vẹn. hiện tại đây có khoảng 109 loài san hô. Ở trong đó có loại quý hiếm như san hô đen và san hô đỏ.
Với nét đẹp ấn tượng và độc đáo của dải san hô đen rất huyền bí khiến du khách khó lòng từ chối.

San hô nằm ở dưới độ sâu khoảng 4m và có rất nhiều tại bờ Đông Nam ở đảo. Do dịch vụ về lặn biển và du lịch chưa phát triển nên bạn cần phải chuẩn bị rất cả các đồ để phục vụ cho việc lặn ngắm san hô.
Bạn muốn có chút may mắn thì bạn có thể được chiêm ngưỡng “báu vật” san hô đen tại Cồn Cỏ.
Ngắm san hô, thì Cồn Cỏ là điểm đến rất thú vị với các du khách thích thiên nhiên. Sau phút giây về ngụp lặn ở dưới làn nước thì bạn đi bộ để tận hưởng không gian và khám phá về rừng xanh. Hoặc đơn giản là có thể đắm chìm ở làn nước tại bải biển nguyên vẹn và hoang sơ.



Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About