Pages

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Quán chuyên món nước ngoài tại Sài Gòn

Quán chuyên món nước ngoài tại Sài Gòn
Bạn không cần phải đi đến tận nơi thì mới có thể tận hưởng được hương vị thơm ngon và đặc trưng của các nước ngoài vì bạn dễ dàng tìm thấy ngay trên các con phố của Sài Gòn.
Ẩm thực Singapore – Geylang Tường Xanh

Tọa lạc ở đường Nguyễn Thái Học trong quận 1, Geylang Tường Xanh là quán chuyên chế biến đồ ăn Singapore. Bánh bao, cháo ếch, há cảo tươi tôm, chân gà tàu xí, xíu mại … bạn sẽ tìm thấy hương vị ẩm thực ở đảo quốc Sư Tử.
Không gian nơi đây nhỏ, cổ nhưng thoáng mát, thoải mái thích hợp là nơi để tụ họp bạn bè và gia đình. Ngày cuối tuần, thì quán khá đông khách.
Ẩm thực Ấn Độ - Bollywood
ve may bay tet 2016 di nha trang gia re tại Bookin.vn
Món gợi ý ngon ở đây chính là cà ri cừu ăn cùng bánh mì phết bơ tỏi, masala dóa giống với bánh xèo Việt. Tuy nhiên lớp vỏ rất giòn tan và bên trong là nhân cuộn cùng nước sốt dừa, cà ri …  Món ăn được thực khách nhận xét là rất ngon.
Tọa lạc trên đường Tôn Thất Đạm của quận 1 thì đây là địa điểm được các thực khách tìm tới khi thưởng thức món ăn tại Ấn Độ. Ẩm thực ở đây phong phú, bạn sẽ tha hồ được chọn lựa.
Ẩm thực Tây Ban Nha – Tapas

Du khách đã quen với Tây Ban Nha, tuy nhiên về ẩm thực chưa quen thuộc với những người Việt Nam. Bạn muốn ăn món đặc trưng tại Tây Ban Nha, thì óc thể đến đường Trần Khánh Dư và vào quán Tapas. Món bạn nên thử là gà chiên tỏi ớt, tapas bạch tuộc, cơm vàng, bánh gạo sốt sữa …


Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About