Pages

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Phú Quốc tháng 11 – Nơi tìm những tâm hồn đi lạc

Phú Quốc tháng 11 – Nơi tìm những tâm hồn đi lạc

Vào mùa cao điểm ở Phú Quốc thường bắt đầu vào trong tháng 10 tới tháng 4 củ năm sau. Chuyến du lịch đảo ngọc Phú Quốc trong tháng 11 ngắm biển xanh, cát vàng luôn hấp dẫn mọi người.

Chỉ cần ngửi thấy hơi mặn mòi của vị biển, lắng nghe tiếng sóng rì rào và ngắm nhìn những đợt sóng sô bờ cát mênh mông, bạn sẽ thấy lòng nhẹ nhõm. Biển cả mang sức mạnh rất kỳ diệu. Nó sẽ thổi bay điều nhỏ tích tụ mỗi ngày tiếp thêm sức lực cho các du khách.

Biển Vịnh Hạ Long đẹp tuyệt mỹ gồm có hàng răm đảo lớn nhỏ gắn liền với câu chuyện truyền thuyết con rồng. Còn bờ cõi ở phía Nam đảo ngọc Phú Quốc mệnh danh là một thiên đường trên mặt đất kỳ thú và hoang sơ. Biển ở đâu cũng đẹp, khiến say đắm tình người với những cách riêng khác nhau.

Vịnh Hạ Long mạnh mẽ, hùng vĩ và ngang tàng với núi đá vôi hùng vĩ, sừng sững. Biển Phú Quốc xanh trong dịu dàng giống như cô gái trẻ với tuổi xuân phơi phới, nét đẹp bí ẩn.

Đảo Phú Quốc gồm 22 đảo, thuộc Vịnh Thái Lan. Phú Quốc sở hữu Bãi Dài đẹp. Biển trời đảo ngọc Phú Quốc đã trở thành điểm đến lý tưởng và hấp dẫn mọi người đến trải nghiệm, khám phá biển đảo thiên nhiên hoang sơ.

Bên cạnh đó, Phú Quốc còn là vùng đất đa dạng và phong phú tài nguyên rừng và biển. Vùng biển thì có nhiều hải sản, tôm cá, thủy sản quý hiếm. Nằm ở trong trung tâm, đảo Phú Quốc xanh xinh đẹp nằm trên đại dương, trở thành một ngôi nhầ của các loài thực động vật. Hiện nay, vườn quốc gia ở Phú Quốc còn được xem là bảo tàng lớn động thực vật bậc nhất tại Việt Nam.

Sự hài hòa giữa mây trời, đại dương xanh, dòng suối bình yên róc rách chảy làm cho Phú Quốc càng trở nên nên thơ và quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About