Pages

Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Đến Sapa tận hưởng mùa đông đúng nghĩa

Đến Sapa tận hưởng mùa đông đúng nghĩa
Mùa đông Sapa, nơi nào cũng đẹp, cảnh vật lãng mạn và thơ mọng dễ dàng biến mọi người thành nghệ sĩ.

Nếu mùa hè, Sapa là điểm tránh nóng cũng như tận hưởng được không khí lạnh mát ở trên cao nguyên, khi sang đông thì người ta bắt đầu kéo nhau lên Sapa để tận hưởng cái lạnh đúng chất của mùa đông.

Mùa đông ở miền bắc có cơn mưa phùn, gió thổi và hàng quán bốc khói nghi ngút và mùi thơm của đồ ăn thơm nừng. Thi thoảng mùa đông đem tới cho người phương Bắc là những dải ấm nắng hanh hao khiến người thèm thuồng sau ngày lạnh giá.

Người yêu thi vị mùa đông đang ẩn chứa các gam màu trầm buồn trong cái lạnh đến thấu xương thì Sapa chính là nơi để thưởng thức mùa đông đúng nghĩa. 
Đặt vé tết 2016 tại Bookin.vn
Đông tại Sapa lạnh lẽo, buốt da và buốt thịt, Nhưng đây là nét quyến rũ ấn tượng và đặc trưng tại Sapa, mùa đông châu Âu trong miền nhiệt đới.

Tại Sapa, nhiệt độ vào ngày đông dưới 0 độ C. Nếu có cơ hội, bạn sẽ thấy được tuyến trắng bay khắp trời, thơ mộng và lãng mạn. Do đó, có những đợt đi săn tuyết, khi đông tới, khí trời lạnh.

Đông Sapa lạnh, mang tới gam màu u xám tuy nhiên vẫn rực rỡ và đầy chất thơ. Do quyện trong làn sương mù chính là làn khói từ các đống củi đốt lên sưởi ấm, quán hàng ăn đang bốc hơi và thơm lừng lan tỏa trong không gian.

Được làm từ các nguyên liệu luôn sẵn có của địa phương, ẩm thực du nhập cùng với đồ nướng Sapa với sức hấp dẫn rất đặc biệt phong phú và món ăn chất lượng.

Cảm giác ngồi đợi chờ những que xiên nướng trên than hồng khiến cơ thể quen đi cái lạnh và cơn thềm tăng lên, thưởng thức món ăn này khiến bạn tận hưởng được ngày đông đúng nghĩa trọn vẹn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About