Pages

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Đảo nhỏ Thạnh An, TPHCM yên bình và trong lành

Đảo nhỏ Thạnh An, TPHCM yên bình và trong lành
Nếu bạn không quá hi vọng tới hòn đảo tuyệt đẹp mà muốn đến địa điểm đi về trong ngày, bạn có thể đến đảo Thạch An nằm ở ngoại thành TPHCM.

Thạch An thuộc huyện Cần Giờ và chỉ cách khoảng 70km là tới trung tâm TPHCM về phía đông. Và người dân ở đây đều chủ yếu sông bằng nghề làm muối, nuôi trồng và bắt hải sản.

Để tới Thạnh An, duy nhất là bạn đi tàu ở bến Cần Thạnh. Nếu bạn đi xe buýt thì bạn cần phải bắt xe 20. Chuyến tàu ra đảo chạy nhiều giờ trong ngày. 

Đặt vé tết 2016 tại Bookin.vn
Đảo Thạnh An có nhiều khung cảnh tuyệt đẹp và lung linh, chủ yếu cuộc sống của người dân thanh bình và chất phác. Nếu bạn chụp ảnh, ngắm cảnh, bạn có thể men theo bãi đá và đường đê.

Đi theo 1 nhóm người thì bạn cũng có thể tham gia vào việc bắt ốc. Đó chính là trải nghiệm rất thú vị với người muốn đi tìm sự dân dã, bình yên và muốn trốn khỏi thành thị.

Bạn cũng có thể lang thang trong khu dân cư và tìm hiểu cuộc sống người làm nghề ở đây, bạn cũng dễ dàng gặp được các mẹt cá đang phơi khô.

Hiện nay, có rất nhiều hàng quán xuất hiện ở Thạnh An, tập trung hầu hết tại khu chợ và ủy ban xã, rải rác theo đường chính.

Tới đây, bạn dễ dàng thưởng thức các món ngon chế biến từ hải sản. Ở chợ còn bán đa dạng như ốc, nghêu hay hải sản nước rất rẻ.

Lưu ý: Tại đảo Thạnh An, thời điểm sáng sớm sẽ rất thú vị để bạn có thể khám phá và tìm hiểu cuộc sống của người dân làng chài. Do đó, bạn nên sắp xếp ra đảo trong chuyến tàu sớm hoặc chiều để có thể nghỉ lại, sáng hôm sau đi.

Du lịch:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About