Pages

Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Địa chỉ ăn chay dành cho du khách khi tới Hà Nội

Địa chỉ ăn chay dành cho du khách khi tới Hà Nội
Trước kia, nhắc tới món ăn chay, ai cũng nghĩ tới bữa ăn thanh đạm của thầy chùa, phật tử và bậc tu hành. Tuy nhiên ngày nay, việc ăn chay đã trở nên quá quen thuộc, nó không chỉ có ở quốc gia đạo Phật ma còn ở châu Âu.

Món ăn chay phong phú cách chế biến, đa dạng vê kiểu dáng cũng như mùi vị. ở các nước, mối món đồ ăn chay làm mô phỏng theo món ăn thường ngày. Thậm chí, tại một số quốc gia, nha hàng chay phục vụ các thực khách món ăn là không giống nhau. Tuy nhiên điểm giống nhau ở đây đều sử dụng rau và thực phẩm từ thực vật chứ không có thịt, chế biến thành các món ăn dinh dưỡng, lợi ích cho sức khỏe.
Đặt mua ve may bay tet 2016 tại Bookin.vn
Việc ăn chay đúng cách sẽ mang tới nhiều lợi ích cho con người. Nhất là người ăn chay còn khỏe mạnh so với những người ăn mặn. Món ăn chay có nhiều chất xơ, khoáng chất, vitamin làm thanh lộc cơ thể, bỏ các độc tố ở trong cơ thể giúp bạn dẻo dai và khỏe mạnh.

Hà Nội xuất hiện nhiều cửa hàng, mang tới món ăn phong phú và thơm ngon để phục vụ các thực khách. Đặc biệt, nhà hàng có món chay ngon, phục vụ khách chu đáo thì phải kể tới Thiện Phát. Nhà hàng có thiết kế vô cùng sang trọng nhưng lại gần gũi đem tới phong cách thiền tĩnh lặng mang lại không gian thư thái, tự tại.

Mâm cơm chay ở đây có sự kết hợp rau, hạt, củ, quả … thể hiện phong cách và đang dạng nhiều chất dinh dưỡng để phát triển cơ thể.

Du lịch:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About