Pages

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Ngắm biển trời xanh ngắt tại Bình Ba

Ngắm biển trời xanh ngắt tại Bình Ba
Khoảng lúc 8 giờ sáng, cano đang lướt sóng đưa tôi đến với cảng Bình ba. Nắng đẹp, trời xanh cùng với nước sóng trập trùng, khung cảnh ấn tượng của vịnh Cam Ranh giúp xua tam những mệt mỏi trong đêm dài ở trên xe.

Khoảng 20 phút cưới sóng, tôi bắt đầu cập bến và lên bờ rồi thưởng thức một bữa sáng cùng món bún cá rất ngon. Bến cảng ở buổi sáng rất tấp nập các du khách đi đu lịch cùng với đi xe điện.

Hiện nay, người dân ở đây đã cải tiếng xe điện hay dùng để đưa đón du khách tới resort đi lại ở trên đảo.

Đặt vé máy bay tết 2016 tại bookin.vn
Dịch vụ để phục vụ khách du lịch tại Bình Ba được do người dân tự tổ chức nên rất chu đáo và nhiệt tình, đặc biệt ấn tượng tại khoản nấu nướng.

Ngoài việc du lịch, gia đình sống ở trên đảo đều nuôi hải sản nên ở đây, hải sản rất tươi, bổ, rẻ hơn hẳn nhiều vùng khác.

Bữa trưa trên bè giữa biển khơi mênh mông và lộng gió làm cho cả đoàn hào hứng. Giá bình dân, gia đình thưởng thức món ăn một cách ngon lành.

Tiếp đến là bạn sắp xếp ở nhà dân tại Bãi Nồm, ngồi trên thềm và có thể ngắm nhìn biển xanh. Biển sóng vỗ tươi vui, rộn ràng nhưng tới mùa xuân thì bãi Nồm trở thành mặt hồ biếc xanh êm ả.

Sóng ồn ào xô đá, vỗ ầm khiến bọt tung trắng xóa, nước biển hòa quyện với ba sắc xanh ấn tượng. Và Bình Ba có thêm nhiều thứ hoàn hảo hơn, đẹp hơn.

Bãi Chương là một nơi san hô tập trung nhiền không thích hợp để ngâm mình trong nước tuy nhiên với cảnh quan tuyệt đẹp trở thành nơi ưa thích dành cho ai mê chụp ảnh.

Nước xanh trong long lanh cùng với ánh nắng, mặc chiếc áo phao và tha hồ mà vẫy vùng biển ngắm đàn cá đang bơi lội ở xung quanh san hô.

Du lịch:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About