Pages

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Những lý do khiến bạn muốn quay lại Hội An

Những lý do khiến bạn muốn quay lại Hội An
Hội An là điểm đến rất tuyệt vời, không gian yên tĩnh, lắng đọng khiến bạn muốn quay lại đây nhiều lần nữa.

Đồ ăn ngon

Khi ai tới Hội An đều ấn tượng với món ăn ở vùng đất này do nó có được hương vị đặc trưng, thơm ngon, sự phong phú và giá rất phải chăng. Nếu có cơ hội, bạn vẫn muốn quay trở lại để có thể thưởng thức món ăn ở đây bởi nó không dễ dàng có được ở các nơi khác như cơm gà, hải sản tươi ngon, bánh mì Phượng …

Bãi biển đẹp
Đặt mua ve may bay tet 2016 tại Bookin.vn
Khi người ta nhắc tới bãi biển Cửa Đại, gần đây, bãi biển này nhắc tới nhiều như thiên đường bình yên và tĩnh lặng. Bạn được thả mình trong bãi biển rộng, nước trong vắt, bãi cát trải dài trắng Lý do nữa giúp bạn không thể bỏ qua được bãi biển này là các quán bar, quán cà phê đẹp. Bạn sẽ có được các giây phút ấn tượng, tuyệt vời và cùng nghe bản nhạc.

Phòng trà

Bạn cũng khó bỏ qua phòng trà ở số 1 Trip Advisor, Reaching Out khi tới Hội An, Bạn được thưởng thức với phong cách rất thuần Việt, bạn cũng có thể thả lỏng và thư giãn tâm hồn. Điểm ấn tượng nhất là cách phục vụ ở phòng trà này đều là những người khiếm thính, bạn giao tiếp với họ từ những mẩu giấy.

Khu phố cổ đẹp

Khác hẳn với nét đẹp cũ kĩ, bận bịu của phố cổ ở Hà Nội, Hội An thanh bình và yên tĩnh lạ thường. Vỉa hè với hàng cây xanh, cùng góc ban công với giàn hoa giấy rực rỡ đỏ thắm hay chiếc lồng đèn sắc màu lung linh về đêm … mọi thứ đã tạo nên bức tranh rực rỡ, nhiều màu sắc, nhưng không nhẹ nhàng và hoài niệm.

Nét bình yên


Bạn là một người yêu thích sự sôi động và náo nhiệt, thì phố cổ Hội An không phải là chốn dừng chân cho ban. Sự trong lành, tĩnh lặng và bình yên ở Hội An tưởng chừng nhàm chán, tuy nhiên nó là điều quý giá mà phố cổ Hội An có được.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About