Pages

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Ngỡ ngàng với nét đẹp hoang sơ của Eo Gió

Ngỡ ngàng với nét đẹp hoang sơ của Eo Gió
Eo Gió chính là vùng eo biển mang nét đẹp hoang sơ bao bọc xung quanh bởi dãy núi có hình cánh cung rất đẹp ở TP Quy Nhơn, Bình Định.

Eo Gió có hình dạng với hõm như yên ngựa, tọa lạc nằm ở giữa 2 mỏm núi kề với biển.

Ai tới Eo Gió cũng đều bỡ ngỡ khi nhìn thấy rặng núi đá chập chùng và cao chót vót những hang động lớn, kỳ vĩ với đàn chim én đang bay chao lượng.
Đặt vé tết 2016 tại Bookin.vn
Eo Gió đẹp theo kiểu hoang sơ có những rặng núi với hình dáng rất thú vị vươn ra phía biển, ôm trọn tạo nên eo biển hút gió. Biển sóng vỗ rì rào, chập chờn ở chân núi và nhẹ nhàng vào vách đá. Ở lòng Eo Gió, bãi biển có bãi cát vàng, sóng êm đềm khiến bạn thả trôi mình trong bãi biển xanh.

Nhìn từ xa, phía trước của bãn biển, cụm đảo mang tới nhiều hình thù lo nhô ở trên mặt nước. Ở trên vách núi, hang động với tên ngộ nghĩnh như hang Ba Nghé, Kỳ Co … thu hút nhiều loài chim yến tới đây để sinh sống.

Theo chân núi, bãi đá trứng với đủ màu sắc và nhẵn thín đang nằm xen lẫn với tảng đá lớn hay băng phẳng như bàn giúp bạn ngồi thư giãn hay ngả lưng để vãn cảnh hay dạo chơi.

Đến Eo Gió, đường tới đỉnh gập ghềnh, khó khăn, tuy nhiên bù lại là bạn có cảm giác khó tả, bồng bềnh khi nhìn tới Eo Gió tới chân mình để hiện ra giống như chiếc tàu cá đang lao trên biển lớn. Soi ống nhòm, bạn thấy được rặng san hô ở làn nước trong xanh, xung quanh là đàn cá đang bơi lội.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About