Pages

Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Festival Đà Lạt – Muôn sắc màu hoa

Festival Đà Lạt – Muôn sắc màu hoa
Lễ hội Festival Đà Lạt 2015 đang đến gần đã thu hút được sự quan tâm và chú ý của các du khách ở trong nước và quốc tế.

Theo dự kiến, lễ hội Festival Hoa Đà Lạt 2015 có chủ đề là “Đà Lạt – uôn màu sắc hoa” được diễn ra 5 ngày, bắt đầu từ 29/12 đến ngày 02/01 ở thành phố Đà Lạt cùng vài địa phương khác.

Không gian hoa tổ chức ở xung quanh khu vực bờ hồ Xuân Hương ở trong ngày 30/12 tới 03/01/2016 có rất nhiều tiểu cảnh trang trí bàng hoa cùng nhiều cuộc thi có giải thưởng khá lớn. Các tiểu cảnh được duy trì suốt thời gian tổ chức lễ hội phục vụ các hoạt động mua sắm và tham quan của mọi du khách.
Đặt Vé máy bay giá rẻ tại Bookin.vn

Theo đó, lễ hội Festival Hoa Đà Lạt 2015 sẽ tổ chức thêm Hội thảo khoa học hoa vào ngày 31/12/2015 ở khách sạn Sài Gòn Đà Lạt nhằm giới thiệu cũng như trao đổi giống hoa ở Đà lạt đến với thị trường ở trong nước cũng như nước ngoài.

Bên cạnh đó, lễ hội này còn tổ chức nhiều hoạt động, chương trình hưởng ứng: không gian hoa ở các khu dân cư, kiến trúc, tour du lịch hoa, hội thi thắng cảnh hoa, tâm linh, hội chợ thương mại, liên hoan nhóm nghệ thuật, quảng bá du lịch Lâm Đồng … nhằm đáp ứng các nhu cầu khám phá, tham quan, giải trí và vui chơi cho các du khách.

Đến với Đà Lạt ngày lễ hội, du khách nên chọn các nhà nghỉ và khách sạn ở xa trung tâm của thành phố Đà Lạt với hầu hét có đầy đủ các tiện nghi mà giá mềm. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm được khoảng kha khá về chi phí về lưu trú.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About