Pages

Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Khám phá An Giang vào mùa nước nổi

Khám phá An Giang vào mùa nước nổi
Vào mùa nước nổi là đặc trưng ở vùng sông nước của miền Tây. Vào thời điểm đó, An Giang có cánh rừng tràm Trà Sư, chợ nổi Long Xuyên cùng với nhiều món ăn đặc sản mang hương vị đậm đà của miền sông nước … là điểm đến hấp dẫn khách du lịch.

Ở đây, mùa nước nổi trở thành nét văn hóa đặc trưng chứa đựng nét đẹp mà không có nơi nào có. Đó là nét đặc trưng mà tạo hóa ưu ái ban tặng cho vùng đất này.
Điểm đến đầu trong cuộc hành trình khám phá tỉnh An Giang là khu rừng tràm Trà Sư – nơi rừng ngập nước cho vùng Tây của sông Hậu. Đến đây, khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt những bông hoa điên điển nổi bật với màu vàng rực rỡ.

Sáng sớm, rừng tràm Trà Sưu phủ tấm thảm xanh ngọc bích, kết lại từ cánh bèo cám sinh sôi trên mặt nước. Cảm nhận của khách du lịch khi lênh đênh trên con thuyền bị thu hút bởi những cánh rừng xanh biếc mênh mông và nở đầy bông hoa tràm trắng.
Hay điểm đến hồ Tà Pạ, nơi bạn có thể ngắm cánh đồng lúa ngay dưới chân núi và từng thửa ruộng như tấm thảm lớn. Lên tới đỉnh đồi và thu trong tầm mắt là hồ nước xanh phẳng lặng nằm ở sâu bên trong của sườn núi và mờ ảo sau là dãy Cô Tô.

Tham khảo: mua vé máy bay tết đi phú quốc 2017
Ở giữa hồ là tảng đá nằm nhô lên, mang trên mình là bụi cây xanh. Nước hồ có nhiều màu sắc, tùy thuộc vào độ nông và màu của đá. Nước hồ trong đến mức, bạn nhìn thấy được những đàn cá đang tung tăng bơi lội.

Bên cạnh đó, hàng hóa được bán chủ yếu là những mặt hàng nông sản cùng loại rau màu như dưa, cà, rau, bí, khoai … Bên cạnh đó, khách di chợ còn dùng điểm tâm với móng bánh tầm, hủ tiếu …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About