Pages

Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Món mì ốc hết ngon hết nấc ở quận 4, Sài Gòn

Món mì ốc hết ngon hết nấc ở quận 4, Sài Gòn
Tô mì ốc hến có hương vị chua cây của lẩu Thái là một món ăn rất được yêu thích của rất nhiều người vào mùa mưa tại Sài GÒn, chỉ bán tại gần khu ẩm thưc chợ 200, thuộc quận 4.

Vượt một quãng đường dài và đông đúc lúc giờ tan tầm tại quận 4, bạn thấy rất bõ công khi ăn và nhìn thấy tô mì ốc hết này. Tô được bưng ra có sợi mì gói ở phía dưới, hến xào cay và ốc hết chấy tỏi ở phía trên ăn cùng với rau sống và rau răm. Có nước lèo của món này mang tới hương vị giống với lẩu Thái, có vị cay nồng và chua. Ốc và hến ở đây được đánh giá là rất tươi ngon, ốc mang độ dai, có thể ăn cùng với chén nước chấm cay cua riêng.

Trong khi gọi món, bạn thấy quán có 2 nồi nước lèo để ở trên lò giúp giữ nóng và chủ hàng thì trụng mi vào đó, bỏ trong tô, múc nước lèo. Nếu bạn muốn ăn cay hơn thì bạn có thể yêu cầu chủ hàn cho thêm ít sa tế. Món tô mì ốc hến này được yêu thích. Bên cạnh đó, có thêm sò lông và phở ốc hến đẻ ăn thêm. Những con sò được tách thịt, tẩm ướp rồi xào cay. Những ngọn rau muốn khiến cho món ăn thêm phần ngon hơn và bớt cay đi. Những người không ăn cay được sẽ phải vừa ăn vừa xuýt xoa bởi vị cay từ nước lèo và ốc hến xào cũng như ở chén nước chấm. Nếu bạn thấy cay bạn có thể gọi thêm dừa tắc và trà chanh để có thể giảm bớt đi độ cay của món ăn.
Quán này chỉ hoạt động từ lúc 7h sáng tới 7h tối, lúc nao cũng đông khách, nhưng đông nhất là lúc xế chiều. Bạn ghé bên hông Nhà thờ, hay đường Ngô Văn Sở để có thể thưởng thức được món ngon này.
nguồn: Internet

Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About