Pages

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Mùa thu, Hồ Ba Bể hấp dẫn say đắm lòng người

Mùa thu, Hồ Ba Bể hấp dẫn say đắm lòng người
Ai 1 lần đến Hồ Ba Bể vào mùa thu, sẽ được đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên mát xanh, bầu không khí mát mẻ, trong lành, hẳn sẽ lưu giữa khôn nguôi nếu về miền xuôi. Ngày thu sang và thời tiết trong lành, chợt thấy thoáng thiên cảnh ở Hồ Ba Bể, lòng lại thấy ngẩn ngơ.

Nằm cách thành phố Hà Nội tầm 240km, hồ Ba Bể nằm ở giữa bốn bề bởi cây xanh lá, hàng cổ thụ nằm ở ven hồ mùa này bắt đầu thay lá và rủ bóng xuống tạo ra nét đẹp riêng cho nơi này. Mùa này, hồ nước không nhiều, lại trong xanh như chiếc gương soi lớn khổng lồ ở vùng núi cao, phản chiếu nét đẹp thần tiên ở miền sơn cước.

Đến hồ Ba Bể vào mùa thu, chiêm ngưỡng được khung cảnh thiên nhiên như lạc bước vào khoảnh khắc cổ tích giữa đời thường khiến bạn quên đi những phiền muội và hòa mình trong cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp.

Thu trong tầm mắt, là làn nước xanh trong, bóng cây cổ thụ nằm ở ven hồ rũ xuống như cô gái đang e ấp soi bóng trên chiếc gương khổng lồ. Vào mùa này thì lá xanh bắt đầu chuyển sang màu vàng, chờ có gió thổi là khẽ lìa cành và bay đi. Đẹp, thơ tới kì lạ.

Tới mùa thu, thấy được đảo nhỏ nằm nổi lên ở giữ hồ. Nằm thấp thoáng như có bóng con trâu đang gặp cỏ. Bức tranh thủy mặc của miền sơn cước, thanh bình khiến ai cũng quên đi mọi phiền muội, tận hưởng được cảm giác vô cùng mát mẻ ở nơi đây. Hồ Ba Bể lựa chọn là nơi tham quan lý tưởng gần ở Hà Nội được khách du lịch yêu thích, sự kết hợp giữa sông nước và núi rừng cùng tiết trời mùa thu ấn tượng.

nguồn: Internet

Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About