Pages

Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Những hòn đảo chỉ có người Việt đặt chân tới

Những hòn đảo chỉ có người Việt đặt chân tới
Bạn có nghĩ ở Việt Nam tồn tại địa điểm đến đẹp mà chỉ có công dân Việt Nam mới được đến. Bên cạnh đó, đây là thiên đường mang khung cảnh đẹp khiến cho bao nhiêu người xem hình mà đã say đắm. Tại Việt Nam, 3 hòn đảo như thế.

Đảo Bình Ba

Là cái tên quen thuộc với tất cả những ai là fan thiên đường của biển đảo. Nằm ở cách thành phố biển Nha Trang tầm 60km, đảo Bình Ba đem tới cho khách du lịch nét đẹp hoang sơ, bãi cát trắng miên man. Do mới được phát triển, nên nơi đây vẫn còn khá hoang sơ, thích hợp dành cho ai tìm đến chốn nghỉ dưỡng.

Nếu dùng màu sắc để vẽ được toàn bộ khung cảnh Bình Ba, chắn hẳn đó là màu xanh ngọc lục bảo. Là màu xanh từ biển, màu xanh từ bầu trời. Thả mình ở trong dòng nước phản chiếu ánh nắng, mọi lo âu mà trôi đi không có chút luyến lưu.
 Đảo Bình Hưng
ẩn mình ở trong chân đèo, nằm cách đảo Bình Ba gần, đảo Bình Hưng thuộc vào khu vực quân sự nên chỉ có khách du lịch Việt Nam mới được ghé thăm. Nơi đây hút hồn các khách du lịch bởi nét đẹp nguyên sơ mà không kém phần lãng mạn và quyến rũ. Ở đây, dân mê xê dịch gọi với ccais tên là hòn ngọc thô. Song giống như nét đẹp chưa ảnh hưởng bởi nền du lịch mà người ta yêu thích ở đây hơn.
Đảo Bình Hưng không rộng, dài nhưng bù đắp bởi nước xanh có nhìn thấy tận đáy cùng với bãi cát trắng phơi mình, nằm ôm ấp lấy bãi biển hoặc rạn san hô đẹp. Sóng vỗ rầm rì, bãi đá tròn xoe giống viên trứng và tạo nên nơi sống ảo.
 Đảo Thổ chu

Nơi được miêu tả là bãi biển hoang sơ, những hàng dừa xanh êm ả đang nằm soi bóng, sự thân thiện từ phía người dân kích thích được trí tò mò của nhiều du khách. Tới đây, họ thực sự hiểu rằng, hành trình thực sự khó khăn nhưng không hề phí. Tại Thổ Chu, tất cả đều đẹp và đẹp tới ngơ ngẩn.
nguồn: Internet

Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About