Pages

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Những điểm đến miền Bắc đẹp đến mê mẩn

Không chỉ có Mộc Châu, Hà Giang, những ngày này địa điểm như Suối Yến, Bình Liêu, Bắc Hà là địa điểm khiến khách dễ dàng bị cuốn hút và mê mẩn.

1. Bắc Hà mang màu tím của hoa oải hương

Vào đầu tháng 10, giới trẻ phát sốt về hình ảnh cánh đồng màu tím hoa oải hươngtại Bắc Hà, tỉnh Lào Cai. Tuy chỉ vài ngày, nhưng những người ân ở đây nhận ra những cánh hoa tím biếc này không phải là loài hoa oải hương mà là hoa xác pháo xanh, loài hoa rất giống với hoa oải hương. Tới đây, bạn dễ dàng bắt gặ cánh đồng hoa tím ngắt vô cùng hợp giúp bạn tạo ra bức ảnh đẹp.

Cả cánh đồng hoa rộng, bị nhuốm bởi gam màu tím, bạn tha hồ ghi lại khoảnh khắc ấn tượng. Do sự quyến rũ khác lạ mà nhiều người bị lỡ bước khi tới đây.

2. Bình Liêu mang sắc trắng của cánh đồng lau


Bình Liêu được ví như một Sapa khi có cả ruộng bậc thang, khung cảnh núi non trung điệp, nhất là khi lau nở khắp cả các cung đường càng khiến Bình Liêu trở nên đẹp hon rất nhiều.

Tại Bình Liêu, dịch vụ về du lịch vẫn chưa xuất hiện, phong cảnh vẫn còn nguyên vẹn mang nét đẹp hoang sơ. Vì thế, nếu bạn là người đam mê chinh phục và khám phá thì đây là địa điểm hấp dẫn bạn đấy hãy xách balo đi thôi nào.

3. Mỹ Đức – Suối yến đẹp rực rỡ

Suối Yến ở Chùa Hương trở nên quá quen thuộc với mọi người khi xuân đến. Hơn hết, với người ta đã quen với khung cảnh đầu năm đi đò trên phố Yến để trẩy hội.

Tuy nhiên thời điểm chùa Hương mang tới trong mình hình ảnh khác. Khi mùa hoa súng vươn mình lên trong làn nước rồi bung nở sắc màu tươi tắn làm đẹp cho khung trời vào mùa thu. Sắc hoa bình dị đó khiến cho suối Yến trở nên thơ mộng hơn, nhiều người sẽ không ngại ngần từ nơi xa xôi tìm về đây vãn cảnh.


  nguồn: Internet

Du lịch











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About